Các Module Quản Lý Nhân Sự Của Hronline

18/08/2020 9093

Như quý công ty doanh nghiệp đã biết HrOnline là sản phẩm chiến lược của công ty Softone được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia cố vấn nhân sự hàng đầu. Nhằm cung cấp các giải pháp CNTT chiến lược, với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp số hóa thành công, tối ưu chi phí vận hành, nâng tầm quản trị, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

HIểu được tầm quan trọng của yếu tố con người - giá trị cốt lõi để doanh nghiệp bền vững, Hronline đã ngày càng nỗ lực, sáng tạo không ngừng, ứng dụng thông minh để đem đến cho doanh nghiệp những giải pháp công nghệ toàn diện nhất giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.

Các Module Chính Của HrOnline:

Các Module Chính Của Hronline

Quản lý hồ sơ nhân sự

Quản lý hồ sơ nhân sự hiệu quả

  • Quản lý, lưu trữ tập trung thông tin hồ sơ nhân sự
  • Đồng bộ dữ liệu, dễ dàng khai thác, tra cứu thông tin
  • Quản lý hợp đồng lao động, thông tin bảo hiểm...

Quản lý đơn từ

  • Khởi tạo, quản lý đơn từ nghỉ phép, tăng ca theo quy định công ty
  • Tổng hợp số liệu liên quan, tự động cập nhật chấm công, tính lương

Quản lý ca

  • Thao tác thiết lập ca đơn giản
  • Phân ca dễ dàng, tổng hợp ca nhanh chóng
  • Hệ thống nộp ca xoay ca thông minh
  • Thông báo ca làm việc chính xác cho nhân viên
  • Báo cáo lịch làm việc của cửa hàng

Quản lý chấm công

 

Quản lý chấm công chính xác

  • Chấm công đa hình thức
  • Chấm công chính xác tuyệt đối, minh bạch, rõ ràng
  • Tự động, tính công, tổng hợp công của toàn bộ nhân viên

Quản lý bảo hiểm:

  • Quản lý đầy đủ các quy trình bảo hiểm như Báo tăng bảo hiểm/Báo giảm bảo hiểm/ Bổ sung mức nộp/Điều chỉnh mức nộp (kể cả báo lùi).
  • Kết nối dữ liệu với các phần mềm kê khai trực tuyến (iBHXH, VNPT, EFY,…).
  • Kiểm soát quỹ lương trích nộp bảo hiểm trong tháng, theo từng công ty thành viên hoặc nhóm theo group.
  • Thiết lập các chính sách hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của cơ quan bảo hiểm.
  • Quản lý và thống kê kết quả khám sức khỏe định kỳ của nhân viên (6 tháng/lần)...

Hỗ trợ báo cáo chi tiết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm:

Báo cáo chi tiết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm

  • Tờ khai tham gia BHXH, BHYT
  • Danh sách lao động tham gia bảo hiểm
  • Danh sách đề nghị thay đổi thông tin của người tham gia bảo hiểm
  • Danh sách lao động thanh toán theo chế độ…

Quản lý sơ đồ tổ chức:

  • Xây dựng sơ đồ tổ chức theo từng loại hình doanh nghiệp
  • Phân chia sơ đồ theo từng chức năng, vị trí, phòng ban...
  • Tham mưu, cơ cấu theo ma trận…
  • Tùy theo đặc thù ngành nghề và tùy theo cơ cấu tổ chức mà mỗi công ty sẽ có một sơ đồ tổ chức khác nhau.

Quản lý tài sản

  • Quản lý chi tiết thông tin tài sản, danh mục tài sản
  • Tạo và quản lý lịch sử phiếu nhập xuất tài sản
  • Báo cáo xuất nhập tồn
  • Thống kê khấu hao, chi phí sửa chữa, bảo trì tài sản

Quản lý tiền lương

Quản lý tiền lương chi tiết

  • Cơ chế thiết lập bảng lương động, theo công thức excel quen thuộc, dễ dàng setup.
  • Tự động tổng hợp, tính lương theo cơ chế đã thiết lập trước
  • Tính lương chỉ bằng một click chuột
  • Gửi bảng lương đến từng tài khoản, user nhân viên

Quản lý đánh giá

  • Quản lý đánh giá khách quan
  • Thiết lập, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá, gửi kế hoạch đánh giá đến từng người liên quan
  • Tổng hợp kết quả đánh giá của từng nhân viên, phòng ban
  • Báo cáo điểm đánh giá, tạo tiền đề khen thưởng, kỷ luật nhân sự minh bạch

Quản lý tuyển dụng

Quản lý tuyển dụng hiệu quả

  • Kết nối trực tiếp với mạng tuyển dụng JobOne
  • Tự động hóa quy trình tuyển dụng
  • Lưu trữ thông tin nhân sự từ tất cả các nguồn

Các Module Mở Rộng Của HrOnline

Quản trị hệ thống

  • Khởi tạo và quản lý tài khoản người dùng, gắn với mỗi nhân viên trong Doanh nghiệp
  • Tạo lập nhóm quyền theo từng chức năng của nhân viên
  • Lựa chọn nhóm quyền cho từng tài khoản đã tạo lập

Quản lý truyền thông nội bộ: 

Xây dựng riêng mạng truyền thông nội bộ dành cho doanh nghiệp

  • HrOnline xây dựng riêng mạng truyền thông nội bộ dành cho doanh nghiệp
  • Phân quyền cụ thể vai trò của người tham gia
  • Giúp gắn kết các thành viên trong công ty, doanh nghiệp với nhau

Quản lý thu chi

  • Tạo và quản lý thông tin quỹ tiền
  • Lịch sử thu - chi chi tiết của từng tài khoản, quỹ tiền mặt
  • Báo cáo tồn đầu, tăng giảm, tồn cuối từng loại quỹ tiền
  • Báo cáo chi tiết phân bổ chi phí, phát sinh tăng giảm theo từng loại thu chi

Quản lý tài liệu:

Quản lý tài liệu logic

  • Cho phép import, export, đính kèm tài liệu, đường link lên trên hệ thống
  • Phân loại tài liệu, nội dung tập tin
  • Phân quyền sử dụng tài liệu: cá nhân, phòng ban, hay toàn bộ doanh nghiệp.
  • Tìm kiếm dễ dàng bằng công cụ tìm kiếm nhanh theo nhiều tiêu chí.

Quản lý lịch biểu: 

  • Dễ dàng tạo lịch họp chi tiết theo thời gian, người tham gia, nội dung cuộc họp
  • Đính kèm tài liệu, nội dung, biên bản cuộc họp
  • Hệ thống tự động thêm người theo chức danh, gửi thông báo khi tạo lịch họp
  • Nhắc nhở nhân viên có cuộc họp
  • Tính năng thông báo đẩy ngay khi cuộc họp bị thay đổi giờ hoặc hủy
  • Dashboard hiển thị trực quan lịch họp của cả công ty, dễ dàng quản lý và tránh trùng lặp.

Báo cáo động BI

  • Hệ thống báo cáo động tùy biến theo doanh nghiệp
  • Báo cáo tình hình biến động nhân sự
  • Báo cáo vị trí nhân viên
  • Báo cáo chi tiết tiền lương từng chi nhánh
  • Báo cáo chi tiết thu chi từng cửa hàng
  • Báo cáo tình hình tuyển dụng

Quản lý công việc

Quản lý chi tiết tiến độ công việc

  • Dễ dàng khởi tạo dự án, phân công giao việc cho từng nhân sự
  • Tất cả mọi người tham gia dự án sẽ nắm được việc mình làm dựa trên tài liệu, quy trình, nhiệm vụ được giao.
  • Nhân viên cập nhật nội dung, trạng thái, báo cáo tiến độ công việc
  • Mọi thông tin, tài liệu, tiến độ... được cập nhật liên tục, lãnh đạo và người liên quan đều có thể theo dõi chi tiết.
  • Thống báo đến tất cả thành viên tham gia khi phát sinh thay đổi công việc liên quan
  • Báo cáo tự động, dữ liệu minh bạch, chính xác, realtime.

Quản lý khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý data khách hàng, bao gồm: thông tin liên hệ, trạng thái, tính chất, đặc điểm riêng.
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử chăm sóc, giao dịch và công nợ khách hàng.
  • Tự động hóa CSKH
  • Tự động nhắc nhở khi có lịch chăm sóc khách hàng.
  • Gửi cảnh báo về tất cả các thông tin của khách hàng: ngày sinh nhật, ngày lễ, gia hạn hợp đồng...

 Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng

Trên đây là những Module mà HrOnline đã xây dựng dựa trên các vấn đề doanh nghiệp hiện nay gặp phải gặp. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích giúp doanh nghiệp bạn giải quyết bài toán nhân sự thành công.

Nguồn: https://hronline.vn/kien-thuc-nhan-su

  • TAGS