Quản lý khách hàng

07/05/2020 5830

Trong xu thế toàn cầu hóa hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp bắt buộc phải không ngừng tận dụng những cơ hội nhiều nhất có thể để tăng trưởng trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Cơ hội có được thị trường, có được khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Khi doanh nghiệp phát triển, số lượng khách hàng của doanh nghiệp ngày càng tăng lên, làm thế nào để quản lý tốt được khách hàng là bài toán không hề dễ dàng. Chi phí bỏ ra để có được khách hàng mới luôn nhiều hơn chi phí để có được lần mua hàng tiếp theo của khác hàng cũ. Chưa kể, những lời quảng cáo với chi phí 0 đồng của chính khách hàng là vô giá đối với mọi doanh nghiệp. Vậy, chỉ với những lý do trên cũng đủ để mỗi doanh nghiệp trả lời cho câu hỏi: Tại sao phải quản lý khách hàng? Phân hệ quản lý khách hàng của Hronline bao gồm các nội dung sau:

- Hỗ trợ import, export dữ liệu từ excel

- Cập nhật chi tiết thông tin khách hàng:địa chỉ, vùng miền, thông tin liên hệ, ngày sinh KH

- Gắn người phụ trách chăm sóc KH

- Cài đặt nhắc nhở các công việc thực hiện

- Phân loại khách hàng để có kế hoạch chăm sóc Kh hợp lý

- Cập nhật lịch sử chăm sóc khách hàng để dễ dàng theo dõi

- Tích hợp với website công ty, facebook..., tự động thông báo khi có khách hàng mới từ marketing đổ về

- Cảnh báo thông minh để tối ưu thực hiện chăm sóc khách hàng: Thông báo khi có sinh nhật khách hàng, thời hạn công nợ...

- Tạo mới hợp đồng, đơn hàng, đính kèm tài liệu liên quan...

- Báo cáo tổng quan về khách hàng theo nguồn, doanh thu, khu vực.