Quản trị hệ thống
Quản trị hệ thống bao gồm các bước sau:
- Khởi tạo và quản lý tài khoản người dùng, gắn với mỗi nhân viên trong Doanh nghiệp
- Tạo lập nhóm quyền theo từng chức năng của nhân viên: Đây cũng là một trong những tính năng nổi bật của Hronline, tạo nhóm quyền linh hoạt, chi tiết theo từng nhân viên, phòng ban, chứ không fix cứng như các phần mềm quản lý nhân sự khác ngoài thị trường.
- Lựa chọn nhóm quyền cho từng tại khoản đã tạo lập.
Quản trị hệ thống
Quản lý tài khoản người dùng, hệ thống phân quyền thông minh chi tiết.
Quản lý truyền thông nội bộ
Mạng nội bộ dưới hình thức mạng xã hội, thúc đẩy công tác truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự
Quản lý chi tiết hồ sơ, thông tin nhân sự, hợp đồng lao động.
Quản lý bảo hiểm
Quản lý chi tiết thông tin bảo hiểm của từng CBNV
Quản lý sơ đồ tổ chức
Quản lý sơ đồ tổ chức doanh nghiệp theo nhiều mô hình quản trị.
Quản lý đơn từ
Quản lý các loại đơn từ nghỉ phép, công tác, điều xe, tạm ứng...
Quản lý chấm công
Quản lý máy chấm công, lịch sử chấm công và tổng hợp công của từng NV.
Quản lý tài sản
Quản lý thông tin tài sản, xuất nhập tồn, bảo trì sửa chữa tài sản.