Quản lý sơ đồ tổ chức
Quản lý có vai trò rất lớn trong hoạt động của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp khác nhau lại có cách thức quản lý khác nhau do vậy mà hình thành nên các mô hình xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý doanh nghiệp khác nhau. Lý thuyết và thực tế quản lý doanh nghiệp đã hình thành nhiều kiểu tổ chức trong doanh nghiệp. Mỗi hệ thống tổ chức doanh nghiệp là một cách phân chia các cấp quản lý mà ở đó các bộ phận trong doanh nghiệp liên kết với nhau theo quan điểm phân quyền ra mệnh lệnh. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng đều cần hoạt động với một sơ đồ tổ chức rõ ràng. Một mô hình kinh doanh có chiến lược và có chiều sâu luôn thể hiện rõ các mối quan hệ báo cáo và hỗ trợ cho giao tiếp thông tin thông suốt. Kết quả là dòng chảy quy trình công việc cực kỳ hiệu quả.
Sơ đồ tổ chức có nhiều mô hình khác nhau như: Cơ cấu theo trực tuyến, cơ cấu theo chức năng, cơ cấu theo trực tuyến
– chức năng, cơ cấu theo trực tuyến
– tham mưu, cơ cấu theo ma trận… Tùy theo đặc thù ngành nghề và tùy theo cơ cấu tổ chức mà mỗi công ty sẽ có một sơ đồ tổ chức khác nhau.
Quản trị hệ thống
Quản lý tài khoản người dùng, hệ thống phân quyền thông minh chi tiết.
Quản lý truyền thông nội bộ
Mạng nội bộ dưới hình thức mạng xã hội, thúc đẩy công tác truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự
Quản lý chi tiết hồ sơ, thông tin nhân sự, hợp đồng lao động.
Quản lý bảo hiểm
Quản lý chi tiết thông tin bảo hiểm của từng CBNV
Quản lý sơ đồ tổ chức
Quản lý sơ đồ tổ chức doanh nghiệp theo nhiều mô hình quản trị.
Quản lý đơn từ
Quản lý các loại đơn từ nghỉ phép, công tác, điều xe, tạm ứng...
Quản lý chấm công
Quản lý máy chấm công, lịch sử chấm công và tổng hợp công của từng NV.
Quản lý tài sản
Quản lý thông tin tài sản, xuất nhập tồn, bảo trì sửa chữa tài sản.