Quản lý chấm công

07/05/2020 9609

Quản lý chấm công là nghiệp vụ đau đầu và tốn thời gian nhất của cán bộ quản lý nhân sự. Hàng tháng họ phải xuất từ file máy chấm công ra log vân tay, tổng hợp bảng phân ca từ các bộ phận gửi lên, tổng hợp các đơn từ xin nghỉ của nhân viên rồi sau đó ngồi tính toán ra bảng chấm công. Với phần mềm quản lý nhân sự Hronline thì những công việc đấy không còn là vấn đề. Chúng tôi tự tin khi là hệ thống quản lý chấm công thông minh và ưu Việt nhất hiện nay với các tính năng sau:

- Tích hợp máy chấm công

- Quản lý ra vào, đi trễ, về sớm

- Tăng ca, làm việc ca đêm

- Quản lý nghỉ phép,không phép,...

- Quản lý lịch/nhật ký làm việc

- Đăng ký & phê duyệt nghỉ phép, tăng ca qua website/email

- Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM

- Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM

- Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả

- Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù)

- Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access, Text, Excel)

- Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).

  • TAGS