Giỏ hàng - giữ chỗ
QUẢN LÝ GIỎ HÀNG SẢN PHẨM:
- Quản lý thông tin sản phẩm: Diện tích tim tường, diện tích thông thủy, đơn giá tim tường, đơn giá thông thủy đối với loại bất động sản chung cư, căn hộ hay diện tích đất, diện tích xây dựng. Đối với loại bất động sản đất nền biệt thự, HrOnline sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn tối đa về quản lý thông tin sản phẩm rõ ràng chính xác nhất.
- Quản lý tổng thể kho sản phẩm: Người dùng có thể truy suất tìm kiếm một cách nhanh chóng về diện tích, đơn giá, mã sản phẩm, trạng thái sản phẩm đã bán, chưa bán...
- Thực hiện import dữ liệu sản phẩm lên phần mềm: Mẫu import sản phẩm của HrOnline được các kỹ sư lập trình một file excel chuẩn và người dùng chỉ cần thao tác đưa dữ liệu tương ứng là có thể tự động dưa được dữ liệu lên hệ thống.
PHÂN HỆ GIỮ CHỖ BẤT ĐỘNG SẢN:
- Quản lý thông tin khách hàng giữ chỗ, quản lý thời gian, số tiền giữ chỗ, quá trình phê duyệt giao dịch.
- In phiếu giữ chỗ, phiếu thu cũng như các biểu mẫu đặc thù theo từng dự án - trực tiếp từ hệ thống phần mềm quản trị nhân sự.
- Theo dõi thanh lý giữ chỗ, lịch sử thanh lý giữ chỗ.
Giải Pháp 'Giữ Chân' Nhân Tài Cho Doanh Nghiệp
Nhân sự ngày nay không chỉ quan tâm lương thưởng mà còn là tính gắn kết, thể hiện bởi phúc lợi, sự quan tâm của công ty. Vì vậy, nếu muốn giữ chân nhân viên lâu dài. Công ty hoặc doanh nghiệp bạn ngoài chế độ lương, thưởng thì cần phải biết gắn kết giữa các nhân viên, tạo ra môi trường làm việc năng động, giúp các nhân viên phát huy tối đa vai trò của mình.
Giỏ hàng - giữ chỗ
QUẢN LÝ GIỎ HÀNG SẢN PHẨM
PHÂN HỆ GIỮ CHỖ BẤT ĐỘNG SẢN
Quản lý công việc
Báo cáo động (bi)
Phần mềm quản lý tổng thể tích hợp các tiện ích giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, hệ thống báo cáo đa dạng, tự động, tùy biến, kiểm soát dữ liệu chỉ bằng vài thao tác. Hệ thống cho phép viết các công thức excel trên chính các báo cáo, các dữ liệu gộp từ các phân hệ với nhau. Báo cáo thể hiện qua các biểu đồ dạng hình cột, hình tròn, biểu đồ diện tích, biểu đồ đường...
Bảo hiểm - thuế tncn
Hiện tại các phần mềm kê khai bảo hiểm chỉ thực hiện được việc gửi báo cáo về cơ quan bảo hiểm. Tuy nhiên làm thế nào để lên được báo cáo đó từ bảo hiểm tự động link sang bảng lương để truy thu hoặc khấu trừ … thì các phần mềm đấy không xử lý được. Phần lớn cán bộ quản lý đang phải thực hiện các công việc này bằng thủ công. Để quản lý bài toán quản lý bảo hiểm, HR Online với tính năng quản lý bảo hiểm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của doanh nghiệp về quản lý bảo hiểm cho người lao động.
Quản lý tính lương
Hàng tháng, kế toán phải xin dữ liệu chấm công từ hành chính nhân sự, dữ liệu doanh số từ kinh doanh rồi sau đó mới tổng hợp để lên bảng lương. Giờ đây chỉ với một lần cài đặt, hệ thống sẽ giúp người quản lý dễ dàng tạo được bảng tính lương bằng cách lấy các thông tin công, lương cơ bản, phụ cấp,… của nhân sự đã được tạo sẵn trên hệ thống. Bảng lương cho phép nhập công thức tính toán như file Excel, nên độ tùy biến của nó rất cao, dễ dàng cho người quản lý.
Quản lý tuyển dụng
Tuyển dụng nhân sự là khâu quan trọng để tìm những ứng viên phù hợp nhất với vị trí công việc. Chính vì vậy, để quá trình tuyển dụng thành công, mang lại hiệu quả cao, các nhà tuyển dụng luôn phải xây dựng một quy trình tuyển dụng chặt chẽ, rõ ràng.
Đánh giá kpi
Đánh giá KPI được HrOnline tách riêng ra thành một phân hệ vì tính quan trọng của nó. Tính năng này cho phép doanh nghiệp quản lý ngân hàng các tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả KPI của nhân viên trong tháng. Từ bảng KPI này có thể link sang bảng lương để thực hiện việc tính lương.