Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Đặc Thù Ngành Thương Mại

19/08/2020 6207

Theo báo cáo của UBND thành phố, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên 17.300 tỷ đồng, tăng 15,3% so cùng kỳ, trong đó, thương nghiệp đạt trên 15.000 tỷ đồng, chiếm 86,5%; khách sạn - nhà hàng đạt gần 1.600 tỷ đồng, chiếm 9,2% và du lịch - dịch vụ đạt 751,8 tỷ đồng, chiếm 4,3% trong cơ cấu ngành.

 

Có thể nói, trong năm qua, hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố phát triển khác với tổng lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng đạt 1,92 triệu lượt, mang lại thu nhập xã hội  915 tỷ đồng. Hoạt động lưu thông các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phong phú, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân. thị trường được kiểm soát chặt chẽ trong việc buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại.

 

Các chương trình bình ổn giá “Đưa hàng Việt về nông thôn” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được người tiêu dùng tích cực hưởng ứng. Nhờ vậy, chỉ số giá tiêu dùng vẫn ổn định theo kế hoạch, bình quân mỗi tháng tăng trên 2%. Các mặt hàng xuất khẩu chủ lực tiếp tục được duy trì, tổng kim ngạch đạt 81,4 triệu USD, tăng 4,4% so với năm 2018.

 

Ngành thương mại

 

Về hoạt động của doanh nghiệp, có thể nói các giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của chính phủ đã đạt được những kết quả khả quan, góp phần cải thiện cơ chế chính sách, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn. 

 

Mặc dù gặp những thuận lợi to lớn trong hoạt động sản xuất đóng góp một phần không nhỏ vào GDP ngành song ngành thương mại cũng còn gặp nhiều vấn đề bất cập như: các doanh nghiệp thương mại thường gặp khó khăn trong việc quản lý thông tin, thông tin dữ liệu lưu trữ rời rạc, không nhất quán, tập trung. Quy trình hoạt động ngành tại các doanh nghiệp phức tạp, hiệu suất làm việc sụt giảm.

 

Chấm công tính lương thủ công, sai sót, chưa có quy trình tuyển dụng, công cụ đánh giá nhân sự. Tốn thời gian chi phí vào những thủ tục, quy trình giấy tờ rườm rà, số liệu báo cáo từ nhiều nguồn, không thống nhất, rõ ràng, không có báo cáo kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp ra quyết định chính xác…

 

Hiểu được những khó khăn trên và đồng thời nhằm đưa ra giải pháp giúp ngành thương mại khởi sắc hơn trong năm 2020 chúng tôi xin giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý nhân sự ngành thương mại Hronline

 

 Giải pháp nhân sự từ phần mềm Hronline

Với Giải pháp từ phần mềm quản lý nhân sự ngành thương mại của Hronline sẽ giúp doanh nghiệp bạn tối giản quy trình, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc

Quản lý hồ sơ nhân sự

  • Quản lý, lưu trữ tập trung thông tin hồ sơ nhân sự
  • Đồng bộ dữ liệu, dễ dàng khai thác, tra cứu thông tin
  • Quản lý hợp đồng lao động, thông tin bảo hiểm...

 

Quản lý đơn từ

  • Khởi tạo, quản lý đơn từ nghỉ phép, tăng ca theo quy định công ty
  • Tổng hợp số liệu liên quan, tự động cập nhật chấm công, tính lương

 

Quản lý ca

  • Thao tác thiết lập ca đơn giản
  • Phân ca dễ dàng, tổng hợp ca nhanh chóng
  • Hệ thống nộp ca xoay ca thông minh
  • Thông báo ca làm việc chính xác cho nhân viên
  • Báo cáo lịch làm việc của cửa hàng

 

Quản lý chấm công

Quản lý chấm công chính xác

  • Chấm công đa hình thức
  • Chấm công chính xác tuyệt đối, minh bạch, rõ ràng
  • Tự động, tính công, tổng hợp công của toàn bộ nhân viên

 

Quản lý tài sản

Quản lý chi tiết thông tin tài sản, danh mục tài sản

  • Tạo và quản lý lịch sử phiếu nhập xuất tài sản
  • Báo cáo xuất nhập tồn
  • Thống kê khấu hao, chi phí sửa chữa, bảo trì tài sản

 

Quản lý thu chi

  • Tạo và quản lý thông tin quỹ tiền
  • Lịch sử thu - chi chi tiết của từng tài khoản, quỹ tiền mặt
  • Báo cáo tồn đầu, tăng giảm, tồn cuối từng loại quỹ tiền
  • Báo cáo chi tiết phân bổ chi phí, phát sinh tăng giảm theo từng loại thu chi

 

Quản lý tiền lương

  • Cơ chế thiết lập bảng lương động, theo công thức excel quen thuộc, dễ dàng setup.
  • Tự động tổng hợp, tính lương theo cơ chế đã thiết lập trước
  • Tính lương chỉ bằng một click chuột
  • Gửi bảng lương đến từng tài khoản, user nhân viên

 

Quản lý đánh giá

Quản lý đánh giá khách quan

 

  • Thiết lập, xây dựng các chỉ tiêu đánh giá
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá, gửi kế hoạch đánh giá đến từng người liên quan
  • Tổng hợp kết quả đánh giá của từng nhân viên, phòng ban
  • Báo cáo điểm đánh giá, tạo tiền đề khen thưởng, kỷ luật nhân sự minh bạch

 

Quản lý tuyển dụng

  • Kết nối trực tiếp với mạng tuyển dụng JobOne
  • Tự động hóa quy trình tuyển dụng
  • Lưu trữ thông tin nhân sự từ tất cả các nguồn

 

Báo cáo động BI

  • Hệ thống báo cáo động tùy biến theo doanh nghiệp
  • Báo cáo tình hình biến động nhân sự
  • Báo cáo vị trí nhân viên
  • Báo cáo chi tiết tiền lương từng chi nhánh
  • Báo cáo chi tiết thu chi từng cửa hàng
  • Báo cáo tình hình tuyển dụng

 

Hệ thống phân ca linh hoạt đáp ứng mọi loại hình kinh doanh

  • Thiết lập ca theo nhiều hình thức, chi tiết đặc thù đối với loại hình làm việc thời vụ, partime
  • Phân ca cho nhân viên một cách nhanh chóng, dễ dàng
  • Yêu cầu nhân sự nộp ca, tự động tổng hợp ca của toàn bộ cửa hàng theo từng khu vực
  • Hệ thống xoay ca, giúp nhân viên dễ dàng tìm người thay thế khi phát sinh vấn đề bất chợt
  • Tổng hợp lịch làm việc của cửa hàng theo từng thời gian
  • Thông báo lịch làm việc chi tiết đến từng nhân sự

 

Chấm công đa hình thức, chấm công trực tuyến thông minh

Quản lý chấm công bằng định vị GPS

 

  • Tích hợp với toàn bộ máy chấm công trên thị trường
  • Lấy dữ liệu từ máy chấm công bằng nhân diện gương mặt AI
  • Chấm công trực tuyến chỉ qua app trên điện thoại Smartphone
  • Chấm công bằng định vị GPS mọi lúc mọi nơi
  • Chấm công bằng wifi khi kết nối với mạng nội bộ doanh nghiệp
  • Chấm công hộ sử dụng khi quản lý ca xác nhận công cho công nhân
  • Import dữ liệu chấm công trực tiếp từ file excel
  • Nắm bắt tình trạng chấm công của toàn bộ công nhân
  • Tự động tổng hợp và tính công cho nhân viên

 

Quản lý công việc

  • Dễ dàng khởi tạo dự án, phân công giao việc cho từng nhân sự
  • Tất cả mọi người tham gia dự án sẽ nắm được việc mình làm dựa trên tài liệu, quy trình, nhiệm vụ được giao.
  • Nhân viên cập nhật nội dung, trạng thái, báo cáo tiến độ công việc
  • Mọi thông tin, tài liệu, tiến độ... được cập nhật liên tục, lãnh đạo và người liên quan đều có thể theo dõi chi tiết.
  • Thống báo đến tất cả thành viên tham gia khi phát sinh thay đổi công việc liên quan
  • Báo cáo tự động, dữ liệu minh bạch, chính xác, realtime.

 

Quản lý khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng

  • Quản lý data khách hàng, bao gồm: thông tin liên hệ, trạng thái, tính chất, đặc điểm riêng.
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử chăm sóc, giao dịch và công nợ khách hàng.

 

Tự động hóa CSKH

  • Tự động nhắc nhở khi có lịch chăm sóc khách hàng.
  • Gửi cảnh báo về tất cả các thông tin của khách hàng: ngày sinh nhật, ngày lễ, gia hạn hợp đồng...
  •  

Quản lý đầy đủ thông tin khách hàng

 

Cấu hình động phục vụ tất cả các quy trình trong doanh nghiệp

  • Quy trình duyệt động
  • Cấu hình form, biểu mẫu tùy biến
  • Cấu hình bảng lương động
  • Báo cáo động thiết lập theo yêu cầu doanh nghiệp

Với những tiện ích nổi bật đặc thù ngành thương mại HrOnline thực sự là giải pháp hữu hiệu giúp việc quản lý nhân sự tại doanh nghiệp trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp giải pháp nhân sự cho nhiều ngày khác. Tham khảo thêm: phần mềm quản lý nhân sự ngành Bán Lẻ

Nguồn: https://hronline.vn/kien-thuc-nhan-su

Xem thêm: phần mềm quản lý nhân sự ngành sản xuất

  • TAGS