7 NGUYÊN TẮC QUẢN LÝ NHÂN SỰ MÀ MỌI HR NÊN BIẾT
Quản lý nhân sự là một cách tiếp cận chiến lược để quản lý nhân viên nhằm đạt được hiệu suất tổ chức tốt hơn. Nó nhằm mục đích thu hút, quản lý và giữ chân những nhân viên đóng góp vào sự thành công của công ty, đảm bảo sự liên kết của họ với các mục tiêu chiến lược và văn hóa của tổ chức. HRM bao gồm nhiều chức năng khác nhau, bao gồm tuyển dụng, lương thưởng và phát triển nhân viên, để hỗ trợ và thu hút lực lượng lao động một cách hiệu quả.
Quản trị hẳn không còn là khái niệm quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp. Quản trị doanh nghiệp là một chức năng rất quan trọng với sự phát triển lâu dài của các doanh nghiệp. Bất kỳ một công ty, tổ chức, doanh nghiệp hay một quốc gia đều cần đến quản trị. Có thể nói, quản trị là một trong nhiều yếu tố tạo nên sự thành công của một tổ chức.