HrOnline Xây Dựng Hệ Thống Tiện Ích Cho Khách Hàng

22/07/2020 6480

Nhằm giúp các doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách hiệu quả, HrOnline đã cho ra đời phần mềm quản lý với việc tích hợp các tính năng hiện đại nhằm giải quyết bài toán nhân sự một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Những tính năng hiện đại từ phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn nhân sự, giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và phát triển. Đặc biệt ngoài việc chú trọng đến những tính năng hiện đại HrOnline cũng đã chú tâm xây dựng cả hệ thống tiện ích nhằm giúp khách hàng quản lý nhân sự và quản lý công việc một cách hiệu quả.

HrOnline giải pháp quản lý nhân sự 4.0

Sau đây là những hệ thống các tiện ích mà HrOnline đã tích hợp mời bạn đọc cùng theo dõi

  1. Mạng xã hội

Xây dựng mạng xã hội cho doanh nghiệp ngay trên giao diện web

Mạng xã hội ngày nay là công cụ không thể thiếu tại các doanh nghiệp. Mạng xã hội được xem là công cụ để giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong nội bộ công ty với nhau, giúp các thành viên trong doanh nghiệp giao lưu với nhau tăng sự gắn kết. Đa số các doanh nghiệp hiện nay chưa có mạng xã hội hay thực hiện tốt công tác truyền thông nội bộ tại doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp còn cho rằng việc này không quan trọng song họ không hiểu rằng,  họ sẽ không giữ chân được lâu dài nhân viên nếu một trong hai công tác này không được thực hiện tốt. Chính vì thế HrOnline đã chú trọng xây dựng mạng xã hội cho các doanh nghiệp nhằm giúp các doanh nghiệp có thể thường xuyên tương tác trao đổi qua lại với nhân viên, gia tăng sự tương tác và gắn kết giữa nhân viên và doanh nghiệp.

  1. Chat

Tiện ích chat giúp việc trao đổi công việc nhanh chóng và tiện lợi

Tiện ích chat là một trong những tiện ích vô cùng cần thiết tại các doanh nghiệp nhằm tạo nhóm để phân công công việc. Nhóm chat sẽ phân quyền và chia quyền cho từng thành viên tham gia nhóm. Việc tích hợp tính năng chat lên phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng khởi tạo các nhóm chat trao đổi công việc, làm việc và chia sẻ thông tin cho nhau…

  1. Lịch biểu

Lịch biểu chi tiết giúp nhân viên dễ dàng quản lý công việc

Dù có giỏi đến đâu thì con người vẫn khó có thể nhớ hết lịch trình làm việc của mình. Đặc biệt là những công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều. Việc có một lịch biểu được thiết lập dựa trên phần mềm có sẵn sẽ giúp từng cá nhân hay người quản lý có thể tạo ra lịch biểu chi tiết cho mình theo ngày theo tuần, theo tháng, theo năm một cách dễ dàng, Nhằm giúp nhân viên và nhà quản lý, quản lý được công việc mình làm, làm việc đúng kế hoạch, mang lại hiệu suất làm việc cao.

  1. Thông báo

Thông báo là việc thông tin tới nhân viên và các thành viên trong hệ thống các thông tin cấp thiết nhằm giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt thông báo và áp dụng thực hiện ngay lập tức tại doanh nghiệp mình. Việc kịp thời nhân được những thông báo từ các cấp lãnh đạo sẽ giúp nhân viên nhanh chóng nắm thông tin và nhanh chóng thực hiện. Hiểu được điều đó HrOnline đã xây dựng riêng hệ thống thông báo đến toàn thể nhân viên, giúp nhân viên nhanh chóng nắm bắt các thông báo và áp dụng thực hiện.

  1. Tài liệu

Dễ dàng chia sẻ và cập nhật dữ liệu lên hệ thống

Nếu như trước đây các tài liệu về công ty, doanh nghiệp thường lưu trữ vào file sau đó nếu muốn chia sẻ tài liệu với nhau nhân viên phải gửi qua zalo, facebook hoặc chia sẻ file qua gmail… thì với việc ra đời và tích hợp những tiện ích phần mềm. HrOnline tạo ra tính năng tài liệu lên trên hệ thống cho phép cập nhật, chia sẻ, tạo mới và sao chép link của tất cả các tài liệu lên hệ thống. Từ đó giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu được đồng bộ, giúp nhân viên có thể dễ dàng chia sẻ và khai thác thông tin về tài liệu trên hệ thống dễ dàng…

  1. Hộp thư góp ý

Họp thư góp ý là một trong những công cụ giúp nhân viên đánh giá các đồng nghiệp của mình vfa là cơ sở để quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Nếu trước đây, các doanh nghiệp hay có một hộp thư ở phía mỗi phòng ban để các nhân viên có thể góp ý về các nhân viên khác hoặc các lãnh đạo… thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ HrOnline đã xây dựng họp thư góp ý Online dựa trên hệ thống tiện ích. Với họp thư này nhân viên có thể dễ dàng truy cập và có những góp ý nhằm phê bình những cá nhân làm việc không tốt, khen thưởng những cá nhân có sự cống hiến….từ đó giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn…

Trên đây là 6 tiện ích mà HrOnline đã thiết lập sẵn trên phần mềm. Với mong muốn hướng đến 100% các doanh nghiệp Việt Nam sẽ áp dụng những thành tựu của khoa học công nghệ vào quản lý nhân sự và chuyển đổi số cho doanh nghiệp thời 4.0 chúng tôi mong muốn sẽ là người bạn đồng hành để hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện công việc ấy.

Tiện ích mà HrOnline mang đến khách hàng

Cuối cùng cảm ơn quý bạn đọc, quý doanh nghiệp đã đọc qua bài viết: “HrOnline Xây Dựng Hệ Thống Tiện Ích Cho Khách Hàng”  Hy vọng những kiến thức từ bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp bạn trong việc vận hành và phát triển doanh nghiệp mình. 

Nguồn: https://hronline.vn/bai-viet-pho-bien-noi-bat


 

  • TAGS