XÂY DỰNG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG CHUYÊN NGHIỆP

XÂY DỰNG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG CHUYÊN NGHIỆP

Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng
01
Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng

 Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, chi tiết theo từng vị trí công việc

 Xây dựng quy trình tuyển dụng đồng bộ

 Cập nhật tiến độ của việc tuyển dụng

 Điền nhanh thông tin ứng tuyển của ứng viên: Trình độ học vấn, chứng chỉ, các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, thông tin sức khỏe...

 Xây dựng Landing Page tuyển dụng trực tuyến dành riêng cho doanh nghiệp

 

Định biên nhân sự
02
Định biên nhân sự

 Lên kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí, bộ phận, phòng ban

 Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cần phải đạt được theo từng tháng

 Kế hoạch phát triển nhân sự theo năm cho từng vị trí, bộ phận, phòng ban

 

Hồ sơ ứng viên
03
Hồ sơ ứng viên

 Thêm mới thông tin ứng viên: tạo mới, đồng bộ từ Email, import dữ liệu từ file Excel

 Quản lý chi tiết các thông tin về đợt tuyển dụng, hồ sơ ứng viên

 Hiển thị kết quả kết quả thi tuyển, phỏng vấn

 Tạo lịch hẹn phỏng vấn nhân sự chi tiết theo ngày

 Cập nhật đầy đủ vị trí ứng tuyển, ngày ứng tuyển và nguồn ứng tuyển

 Cập nhật trạng thái ứng viên

 Trao đổi với thông tin thông qua các Email được tạo sẵn

 Kết chuyển dữ liệu ứng viên đã đậu qua hồ sơ nhân viên

 

Xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn
04
Xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn

 Chú trọng xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn dành riêng cho doanh nghiệp

Kết nối bộ câu hỏi phỏng vấn cho từng vị trí tuyển dụng cụ thể

Thang điểm để đánh giá nhân sự dựa trên bộ câu hỏi

Cho phép thêm chỉnh sửa bộ câu hỏi phỏng vấn tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp

Thanh toán chi phí tuyển dụng
05
Thanh toán chi phí tuyển dụng

 Thêm mới chi chí tuyển dụng: tên, vị trí, nguồn…

 Thống kê toàn bộ chi phí đã sử dụng trong quá trình tuyển dụng

Tại sao nên lựa chọn HrOnline

Định hướng là một doanh nghiệp quốc tế với các dịch vụ HrOnline luôn xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng thật tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu dù là cao nhất
Thời gian triển khai nhanh chóng, hỗ trợ đào tạo sử dụng và tư vấn chuyển đổi số
Không cần cài đặt phần cứng, chi phí linh hoạt phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực
Sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và app điện thoại
Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn Google, hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu
Tự động cập nhật, bảo trì thường xuyên, liên tục update tính năng mới miễn phí
Giao diện trực quan dễ dùng, dễ dàng nâng cấp khi thay đổi quy mô nhân sự d