Tạo các lịch biểu theo nhu cầu: Lịch họp, lịch công tác, lịch hẹn ứng viên, khách hàng…
Setup lịch họp theo từng phòng ban
Thông báo lịch biểu đến từng đối tượng liên quan
Hệ thống gửi thông báo về lịch họp đến từng cá nhân
02
Phân loại mức độ quan trọng của lịch biểu
Cài đặt thời gian thông báo trước mỗi cuộc họp
Phân loại lịch họp quan trọng, không quan trọng theo từng thời điểm
Lên lịch quản lý và sử dụng phòng họp
Cung cấp công cụ thảo luận (tính năng chat) về lịch họp...
Tại sao nên lựa chọn HrOnline
Định hướng là một doanh nghiệp quốc tế với các dịch vụ HrOnline
luôn xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng thật tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu dù là cao nhất
Thời gian triển khai nhanh chóng, hỗ trợ đào tạo sử dụng và tư vấn chuyển đổi số
Không cần cài đặt phần cứng, chi phí linh hoạt phù hợp với mọi quy mô, lĩnh vực
Sử dụng trên mọi thiết bị: máy tính, laptop, máy tính bảng và app điện thoại
Bảo mật và lưu trữ theo chuẩn Google, hỗ trợ backup và khôi phục dữ liệu
Tự động cập nhật, bảo trì thường xuyên, liên tục update tính năng mới miễn phí
Giao diện trực quan dễ dùng, dễ dàng nâng cấp khi thay đổi quy mô nhân sự
d