DROPPII - CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG CÙNG HRONLINE
Nhìn thấy được rõ khoảng trống giữa hai nhóm người bán hàng và mua hàng online trong thời đại 4.0 là lý do lớn nhất mà Droppii ra đời. Cơn sốt thương mại điện tử đúng là đã mở ra nhiều cơ hội mới cho người kinh doanh và đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Về phía người bán, họ chỉ cần đăng sản phẩm lên mạng, khách quan tâm để lại thông tin mua hàng là đã có đơn. Với người mua, chỉ cần nhấp chuột một cái đã ngay lập tức có hàng giao đến tận tay. Bằng việc áp dụng phần mềm quản lý nhân sự để tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự nói chung và quá trình tuyển dụng, đào tạo nói riêng, Droppii đã có những giải pháp toàn diện giúp nhà quản trị giải quyết “triệt để” các bài toán nhân sự, đồng thời gia tăng năng suất đột phá của doanh nghiệp. Cùng HrOnline tìm hiểu câu chuyện chuyển đổi số thành công của Droppii trong phần dưới đây nhé!
Droppii - Câu chuyện chuyển đổi số thành công cùng HrOnline
Sự ra đời của nền tảng thương mại điện tử Droppii
Thương hiệu Droppii được sở hữu bởi Công ty TNHH Dandelion Việt Nam, ra đời với sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối cùng để kinh doanh Online ngày càng đơn giản hơn, Đến nay, Droppii đã thu hút hơn 65.000 người bán hàng trực tuyến có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với các danh mục đa dạng bao gồm sức khỏe, làm đẹp, gia dụng và thời trang, Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý đến người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm.
Sự ra đời của nền tảng thương mại điện tử Droppii
Những thách thức mà Droppii phải đối mặt trong quá trình vận hành
Droppii là công ty công nghệ cung cấp giải pháp kinh doanh. Hiểu một cách rõ hơn, Droppii mang tới hệ sinh thái kinh doanh online cho mọi người mà ở đó, người kinh doanh online có thể tự do lựa chọn sản phẩm muốn bán, không bỏ vốn, không giao hàng nhưng vẫn nhận được chiết khấu tốt. Họ có thể là chủ doanh nghiệp muốn mở rộng mô hình kinh doanh, hay chỉ đơn giản là nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa… muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ. Với mô hình kinh doanh này, khó khăn lớn nhất mà Droppii gặp phải chính là khâu tuyển dụng, đào tạo. Bởi vì, tương lai, số lượng người bán có thể lên đến hàng trăm, hàng chục nghìn, thậm chí hàng triệu. Vậy một câu hỏi đặt ra là: Làm sao có thể đào tạo và duy trì đảm bảo chất lượng bán hàng của cộng đồng, cộng tác viên hay các bà mẹ bỉm sữa? Bởi họ là những người không có kinh nghiệm và kiến thức.
Trong tương lai, Droppii định hướng sẽ phát triển quy mô lớn hơn không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn ra ngoài thế giới. Đồng nghĩa với việc, số lượng người tư vấn đăng ký sẽ ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, Droppii cần một giải pháp nhân sự toàn diện giúp giải quyết “triệt để” các bài toán nhân sự liên quan đến tuyển dụng, đào tạo. Mặc dù vậy nhưng chi phí sử dụng cho những giải pháp vẫn phải đảm bảo hợp lý. Ngoài ra, năng suất, hiệu quả tuyển dụng, đào tạo cần được đặt lên hàng đầu.
Những thách thức mà Droppii phải đối mặt trong quá trình vận hành
HrOnline - Nền tảng quản lý nhân sự số 1 trên thị trường hiện nay
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của mình, phần mềm HrOnline đã và đang được triển khai bởi hơn 5000 doanh nghiệp nói chung trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau và nền tảng thương mại điện tử Droppii nói riêng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, HrOnline giúp nhà quản trị thực hiện tốt các nhiệm vụ quản trị nhân sự của mình một cách tối ưu và hiệu quả nhất… Ngoài ra, phần mềm còn được triển khai trên các thiết bị điện thoại, laptop và trên các nền tảng Android, IOS… giúp người dùng dễ dàng thao tác ở mọi lúc mọi nơi chỉ với thiết bị kết nối Internet. Để giải quyết khó khăn lớn nhất trong khâu tuyển dụng, đào tạo của Droppii, HrOnline với hai tính năng nổi trội “quản lý tuyển dụng” và “quản lý đào tạo” sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp tối ưu hóa quy trình, thời gian cũng như chi phí tuyển dụng, đào tạo của Droppii. Ngoài ra không thể không kể đến một số chức năng ưu việt khác mà Droppi hoàn toàn có thể triển khai vào hệ thống vận hành doanh nghiệp mình như quản lý chấm công, tính lương, quản lý công việc… Cùng điểm qua một số ưu điểm của từng tính năng trong phần dưới đây:
Tính năng quản lý tuyển dụng
-
Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng
Với tính năng này, doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt nhu cầu tuyển dụng, chi tiết theo từng vị trí, công việc, phòng ban. Thông qua đó, xây dựng một quy trình tuyển dụng đồng bộ. Nhà tuyển dụng cũng có thể dễ dàng cập nhật tiến độ của việc tuyển dụng để có biện pháp thúc đẩy riêng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng Landing Page tuyển dụng trực tuyến hiệu quả.
-
Cập nhật đầy đủ hồ sơ ứng viên
Đối với việc tuyển dụng, phần mềm sẽ hiển thị, cập nhật đầy đủ kết quả thi tuyển, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn bộ danh sách ứng viên mới và nhân sự của từng phòng ban một cách dễ dàng. Thông qua HrOnline, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được ứng viên bằng góc nhìn toàn diện, hiệu quả và khách quan nhất. Ngoài ra, mọi thông tin về lịch phỏng vấn cũng sẽ được cập nhật chi tiết theo ngày giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, tránh tình trạng quên lịch hẹn phỏng vấn.
Tính năng quản lý tuyển dụng chuyên nghiệp
-
Doanh nghiệp dễ dàng xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn
Với tính năng tuyển dụng, phần mềm HrOnline chú trọng xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn dành riêng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, hệ thống sẽ kết nối bộ câu hỏi phỏng vấn đến từng vị trí tuyển dụng cụ thể, kết hợp với thang điểm đánh giá rõ ràng, giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đánh giá ứng viên dựa trên bộ câu hỏi đã được xây dựng sẵn. Với Nền tảng quản lý nhân sự HrOnline, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động trong việc tìm ra được những ứng viên phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian.
Tính năng quản lý đào tạo
Với tính năng đào tạo, HrOnline chú trọng lên kế hoạch cho các khóa đào tạo dành riêng cho nhân viên. Bên cạnh đó, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp setup thời khóa biểu, theo dõi danh sách và số lượng học viên trong khóa đào tạo. Đặc biệt với chức năng xây dựng bộ đề kiểm tra, hệ thống sẽ thường xuyên upload tài liệu như link bài giảng, video, file word… Thông qua đó để thống kê số lượng người xem và tỷ lệ hoàn thành bài học của học viên. Ngoài ra, sau khóa đào tạo, doanh nghiệp dễ dàng tiến hành thao tác đánh giá, xem kết quả kiểm tra của nhân viên một cách trực quan nhất.
Tính năng quản lý công việc
-
Quản lý danh sách công việc
Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý chi tiết danh sách các dự án và công việc cần thực hiện. Thông qua đó, nắm bắt đầy đủ và chi tiết số lượng công việc trong ngày, công việc mới nhất và những đầu việc đã quá hạn. Ngoài ra với hệ thống cảnh báo, luôn nhắc nhở công việc thường xuyên cho nhân viên, tránh tình trạng bỏ sót công việc.
-
Quản lý chi tiết công việc
Với ưu điểm vượt trội này, nhà quản trị sẽ theo dõi được chi tiết nội dung công việc từ mô tả công việc đến thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc công việc và nhân sự nào đang đảm nhận làm phần công việc nào trong dự án. Bên cạnh đó, những người tham gia dự án có thể dễ dàng đính kèm file và xem lịch sử công việc, cập nhật công việc ngay khi có thông báo mới
-
Biểu đồ quản lý công việc
Phần mềm giúp các nhà quản trị xem danh sách công việc dưới dạng Kanban, kéo thả chuyển đổi trạng thái trực quan và xem danh sách công việc dưới dạng biểu đồ theo dòng thời gian giúp quản lý tiến độ dự án
Tính năng quản lý chấm công
HrOnline thực hiện nhiệm vụ tổng hợp công, tính lương cho hàng ngàn nhân sự chỉ với một vài click chuột. Mọi quy trình chấm công, tính lương nhân viên theo từng loại hình làm việc chỉ cần thiết lập dữ liệu ở lần đầu tiên. Điều này giúp cho bộ phận hành chính, nhân sự giảm thiểu tối đa in ấn, trích xuất bảng lương hàng tháng cho nhân viên. Bên cạnh đó, nhân viên cũng có thể tự theo dõi bảng chấm công, tính lương của mình một cách chủ động, minh bạch.
Tính năng tính lương tự động
Tính lương tự động là một tính năng nổi bật của HrOnline. Mọi dữ liệu chỉ cần chuẩn hóa ở lần đầu tiên và HrOnline sẽ có nhiệm vụ tự động tính lương theo dữ liệu có sẵn của từng nhân viên. Thay vi tính lương theo cách thủ công, HrOnline giúp tối ưu hóa quy trình tính lương tự động, một giải pháp hoàn toàn hiệu quả dành cho doanh nghiệp.
HrOnline - Nền tảng quản lý nhân sự toàn diện
HrOnline - Nền tảng quản lý nhân sự số 1 trên thị trường Việt Nam, là giải pháp nhân sự toàn diện cho hơn 5000 doanh nghiệp nói chung và Droppii nói riêng. Tích hợp hơn 28 tính năng ưu việt, nổi trội, phần mềm giúp mọi loại hình doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số bứt phá thành công trên thị trường một cách hiệu quả và nhanh chóng. Nếu doanh nghiệp đang cần tìm một giải pháp nhân sự với chi phí cực kỳ hợp lý thì HrOnline chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Liên hệ HrOnline để được tư vấn thêm thông tin và dùng thử miễn phí nhé!
SOFTONE HỢP TÁC CÙNG GAS SOUTH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP NHÂN SỰ HRONLINE
Ngày 01/10/2024, Công ty CP Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) chính thức khởi động dự án triển khai giải pháp quản lý nhân sự toàn diện HrOnline do SoftOne cung cấp. Đây là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Gas South, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các quy trình quản lý nhân sự và nâng cao hiệu quả vận hành.
HRONLINE - GIẢI PHÁP QUẢN LÝ ĐÀO TẠO HIỆU QUẢ CHO WHITE PALACE
White Palace, một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tổ chức hội nghị và sự kiện, đã gắn bó với ngành dịch vụ từ năm 2007. Với sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm không gian và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, White Palace không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện kinh tế quy mô lớn mà còn là nơi tổ chức những buổi tiệc đẳng cấp và những sự kiện văn hóa giải trí đáng nhớ.
TỐI ƯU HÓA QUẢN LÝ CHẤM CÔNG TÍNH LƯƠNG TẠI JUMBO SEAFOOD VIỆT NAM VỚI HRONLINE
JUMBO SEAFOOD VIỆT NAM là thương hiệu độc quyền đến từ Singapore, lần đầu tiên mang huyền thoại ẩm thực của đảo quốc Sư tử đến Việt Nam. Nhà hàng nổi tiếng với các món hải sản đặc sắc, đặc biệt là Cua Sốt Ớt và Cua Sốt Tiêu Đen. Với không gian sang trọng và công thức bí truyền kết hợp nguyên liệu địa phương hảo hạng, Jumbo Seafood Việt Nam cam kết mang lại trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho khách hàng.
TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ TUYỂN DỤNG VỚI PHẦN MỀM TUYỂN DỤNG HRONLINE TẠI LUCKY ZONE
Lucky Zone được thành lập từ những năm 2000 với khởi điểm là một hộp đêm tại Sài Gòn, Lucky Zone đã không ngừng mở rộng và phát triển, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí độc đáo và đẳng cấp. Với mong muốn dẫn đầu phong cách sống, Lucky Zone không chỉ là một điểm đến vui chơi mà còn là nơi hội tụ của âm nhạc, ẩm thực và không gian giải trí sang trọng.
PHẦN MỀM CHẤM CÔNG HRONLINE - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH DỊCH VỤ
Karaoke Pattaya, thành lập từ năm 2019, đã nhanh chóng trở thành một điểm đến giải trí hàng đầu tại Hà Nội. Với thiết kế sang trọng và đẳng cấp 5 sao, không chỉ là nơi để trải nghiệm âm nhạc và giải trí mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tiệc, sự kiện và gặp gỡ bạn bè.
Karaoke Pattaya không chỉ đơn thuần là một quán karaoke thông thường, mà còn là một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng. Từ dịch vụ chất lượng đến không gian sang trọng, Karaoke Pattaya đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và trở thành điểm đến được ưa chuộng.
TIỆN ÍCH VÀ HIỆU QUẢ CỦA PHẦN MỀM TÍNH LƯƠNG HRONLINE ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT
TenPao được thành lập vào năm 1979, là một trong những tập đoàn cung cấp điện hàng đầu thế giới. Với 45 năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp điện, TenPao đã không ngừng phát triển và mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Trong suốt hành trình phát triển, TenPao đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác ổn định lâu dài với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng. Sự đổi mới trong các giải pháp năng lượng được thiết kế riêng của TenPao đã giúp công ty trở thành nhà cung cấp được lựa chọn, đồng thời nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.
QUẢN TRỊ MỤC TIÊU VỚI HRONLINE: CHÌA KHÓA CHO SỰ THÀNH CÔNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ
AnyMind Group, một tổ chức công nghệ hàng đầu với sứ mệnh thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, đã từng bước khẳng định vị thế của mình từ khi thành lập tại Singapore vào năm 2016. Với các nền tảng độc quyền về thương mại điện tử và tiếp thị trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C), AnyMind Group là một người đồng hành đáng tin cậy trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các đối tác.
TTCL VIỆT NAM KHẮC PHỤC THÁCH THỨC VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ DỰ ÁN HRONLINE
TTCL Việt Nam (TVC) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và kỹ thuật tổng hợp, mua sắm thiết bị và vật liệu. Với sứ mệnh đem lại giải pháp toàn diện cho khách hàng, TVC không chỉ tập trung vào việc triển khai dự án một cách chính xác và hiệu quả mà còn chú trọng đến việc quản lý dự án một cách khoa học và linh hoạt.