Giải Pháp Quản Lý Nhân Sự Đặc Thù Ngành F&B
Bước chân vào khởi nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống, chắc hẳn không ít lần bạn nghe thấy cụm từ F&B phải không? Đối với ngành dịch vụ F&B, công tác quản trị nhân sự là yếu tố quan trọng góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển. Thế nhưng hiện nay còn rất nhiều vấn đề bất cập của vấn đề nhân sự ngành F&B, và hướng giải quyết duy nhất cho thời điểm hiện tại chính là sử dụng công cụ hỗ trợ bằng công nghệ, chính là các phần mềm quản lý nhân sự đặc thù ngành F&B.
Công tác quản trị nhân sự là yếu tố vô cùng quan trọng
F&B là gì?
F&B là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Food and Beverage Service”, nghĩa là dịch vụ nhà hàng và quầy uống. Ngành F&B hay ngành dịch vụ F&B chính là chỉ những doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, khách sạn...
Trên thực tế, chúng ta thường bắt gặp bộ phận F&B trong các khách sạn và cả các đơn vị F&B kinh doanh độc lập bên ngoài (nhà hàng, bar, club, lounge…).
Bạn hiểu gì về cụm từ F&B?
Những khó khăn trong công tác quản lý nhân sự ngành F&B
Công tác tuyển dụng
Việc đào tạo, huấn luyện nhân viên thường tốn kém chi phí nhưng không hiệu quả vì nhân viên thường xuyên nghỉ việc, nhà quản lý lại phải tìm kiếm nhân sự mới và phải đào tạo lại từ đầu, vừa mất thời gian, chi phí, công sức mà hiệu quả chưa chắc đã cao. Trong khi đó, nhân sự lại đa phần làm việc xoay ca nên việc tuyển dụng phải diễn ra liên tục, thường xuyên.
Công tác tuyển dụng luôn là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp
Phân ca – xếp lịch rắc rối
Tại sao ngành F&B lại phải phân ca làm việc cho nhân viên?
Ngành F&B luôn phải nỗ lực hoạt động để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, vì họ luôn đề cao tiêu chí “khách hàng” là thượng đế. Để làm được điều đó, họ cần có một số lượng nhân sự lớn làm việc liên tục gần như cả ngày, bao gồm cả ngày cuối tuần, ngày lễ, tết… Việc phân ca cho nhân viên là vô cùng cần thiết bởi vì:
Phân ca giúp đảm bảo chất lượng công việc và sức khỏe cho nhân viên, một nhân viên không thể nào hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ với sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi phải làm việc liên tục hàng chục giờ đồng hồ, trong một điều kiện sức khỏe không đảm bảo.
Phân ca giúp đảm bảo tiến độ công việc được trôi chảy, không bị trì trệ vì dư việc nhưng thiếu người. Trong một số trường hợp, nhân viên ốm hoặc bận việc đột xuất, lúc đó họ có thể xin nghỉ hoặc đổi ca cho nhau mà không làm ảnh hưởng đến công việc chung.
Tại sao ngành F&B lại phải phân ca làm việc cho nhân viên?
Phân ca còn giúp tiết kiệm chi phí trả lương cho nhân sự. Tùy từng thời điểm đông khách hay ít khách mà doanh nghiệp sẽ phân bổ lượng nhân sự cho hợp lý, vừa đảm bảo công việc được hoàn thành hiệu quả, vừa tránh được tình trạng dư người nhưng thiếu việc trong khi tiền lương thì vẫn phải trả đủ.
Tuy nhiên, phân ca cho ngành F&B không phải là việc dễ dàng. Trong khi nhân sự thì nhiều nhưng ca kíp làm lại ít, dẫn đến thừa người thiếu việc. Nhưng cũng có lúc việc thì nhiều mà nhân sự lại không thấy đâu, dẫn đến chất lượng công việc không được đảm bảo.
Bảng lương phức tạp
Ngành dịch vụ F&B với nhiều ca kíp khác nhau, cũng sẽ có nhân viên chính thức, nhân viên tạm thời, nhân viên bán thời gian là lực lượng đông đảo nhất. Việc thiết lập từng bảng lương cho từng cấp độ nhân viên đã rất phức tạp, chưa kể đến việc theo dõi, điều chỉnh và tính lương cho mỗi loại bảng lương lại khác nhau. Điều này quả thực làm cho nhà quản lý đau đầu.
Không theo dõi được hết nhân viên
Với đặc thù là hệ thống chuỗi F&B nhiều chi nhánh phân bổ ở nhiều khu vực khác nhau, nên không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại tất cả các điểm cửa hàng để quản lý toàn bộ nhân viên. Do vậy, doanh thu bán hàng của nhiều đơn vị đã bị thất thoát khi gặp phải những nhân viên không trung thực.
Sai sót khi tính lương thủ công
Với khối lượng nhân sự đông đảo, trong khi việc chấm công, tính lương lại thực hiện thủ công và excel, nên việc xảy ra sai sót là vấn đề khó có thể tránh khỏi. Điều không những ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên mà còn dẫn đến làm mất đi sự chuyên nghiệp, hình ảnh của doanh nghiệp.
Quản lý luôn phải đau đầu vì tính lương thủ công sai sót
Mâu thuẫn với nhân viên
Nhân sự đông mà doanh nghiệp không biết cách quản lý thì sẽ dẫn đến sự xung đột, hiểu lầm và văn hóa nội bộ đi xuống. Nhất là khi có những sự cố về lương thưởng, phân ca…
Mất quá nhiều thời gian vào việc xoay ca, tìm người
Các doanh nghiệp F&B đa phần đều phân ca theo kiểu xoay ca, vừa phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng mà lại thích hợp cho nhiều tầng lớp nhân viên. Cũng chính vì trong một ngày có nhiều ca làm nên việc phân bổ sẽ không được hợp lý, hoặc khi nhân sự có việc bận đột xuất sẽ khó khăn trong việc tìm người thay thế.
Giải pháp HrOnline – Phần mềm quản lý nhân sự cho ngành F&B
Để đáp ứng nhu cầu của ngành F&B, HrOnline góp phần giúp bài toán quản lý nhân sự trở nên đơn giản hơn nhờ ứng dụng nền tảng số với công nghệ hiện đại. Dựa trên phân tích của các chuyên gia cố vấn nhân sự hàng đầu, cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết và giàu kinh nghiệm, HrOnline tự tin khẳng định mang đến cho khách hàng giải pháp công nghệ phù hợp nhất, giải quyết nhanh gọn bài toán quản trị nhân sự ngành F&B một cách toàn diện nhất.
HrOnline - Giải pháp nhân sự cho ngành bất động sản
Tuyển dụng đúng trọng tâm - không bỏ lỡ người được việc
Với HrOnline, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tuyển dụng nhân sự qua nhiều kênh: fanpage, email, điện thoại, liên kết với các tuyển dụng uy tín… mọi nguồn dữ liệu được tổng hợp về trên module tuyển dụng của phần mềm.
Nếu ứng viên nộp đơn qua mail, thì hệ thống có tính năng Đồng bộ ứng viên qua email. Hoặc ứng viên nộp qua landing page hronline, thì ứng viên sẽ vào thẳng hệ thống luôn.
Phần mềm sẽ tự động đánh giá theo tiêu chí đề ra của doanh nghiệp và lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất để gọi phỏng vấn.
Chấm công hiện đại, không lo sai sót
Với phần mềm HrOnline, bạn có thể chấm công dễ dàng bằng định vị GPS ngay trên điện thoại, tránh được các trường hợp máy chấm công không nhận vân tay, thẻ từ, mất thẻ… Dữ liệu chấm công được ghi nhận ngay tức khắc và được cập nhật lên hệ thống, không xuất hiện độ trễ dữ liệu và giảm thiểu chi phí mua thiết bị chấm công.
Bảng chấm công chi tiết, chính xác
Phần mềm quản lý nhân sự HrOnline là phần mềm đa nền tảng và đa thiết bị, người dùng có thể dễ dàng quản lý nhân sự trên smartphone. Chấm công mọi lúc, mọi nơi theo yêu cầu của quản lý, ứng dụng phổ biến cho các nhân viên của đủ mọi ngành nghề.
Phân ca - Xếp lịch làm việc phù hợp cho toàn bộ nhân viên
Với đặc thù ngành F&B là xoay ca nên việc xếp lịch làm việc cho nhân viên cũng sẽ có phần đặc biệt hơn. Thông thường, quản lý sẽ xếp lịch làm việc part time cho các nhân viên ở các cửa hàng hoặc cơ sở. Phần mềm quản lý nhân sự HrOnline với tính năng vượt trội là xếp lịch theo ngày, rất phù hợp với loại hình kinh doanh chuỗi như ngành F&B. Khi sử dụng HrOnline, nhân viên quản lý lịch làm việc sẽ vào menu Chấm công - Xếp lịch theo ngày, chọn cửa hàng cần xếp lịch và chọn xếp lịch trong vòng 1 tuần. Sau đó, chọn vị trí làm việc cần xếp, click vào nút dấu cộng màu xanh lá, rồi chọn ca, chọn nhân viên và chọn ngày mà nhân này sẽ làm trong tuần.
Đặc thù ngành F&B là xoay ca
Sau khi xếp lịch hàng loạt cho các nhân viên của cửa hàng trong tuần, người quản lý nên kiểm tra lại lịch, rồi bấm Chốt ca, và hệ thống sẽ gửi lịch làm việc đến nhân viên đó. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giờ hoặc thêm/xóa ca ngay khi có thay đổi về nhân sự.
Nộp ca – xoay ca nhanh chóng
Tính năng này giúp hệ thống hóa nhân sự toàn bộ chi nhánh, khu vực, xây dựng một môi trường mở cho toàn bộ nhân viên chủ động về ca làm việc. Đồng thời, khi cửa hàng đó phát sinh các vấn đề thiếu nhân sự đột xuất, chức năng xoay ca tìm người sẽ giúp tìm kiếm nhân sự thay thế ngay lập tức, giảm bớt tối đa công việc không tên cho nhà quản trị.
Trong phần mềm, khi nhân viên nào đó bận việc vào thời gian ca làm của mình, nhân sự sẽ vào phần Lịch làm việc cá nhân, sau đó chọn mục xoay ca rồi chọn những ca làm việc cần xoay ca, bấm tìm người. Hệ thống sẽ gửi thông báo đến cho các nhân viên khác và hiển thị danh sách các nhân viên có thể nhận ca xoay đó, nếu nhân viên nào thấy phù hợp thì sẽ bấm nhận ca. Như vậy bạn đã có thể tìm được người làm thay cho mình ca đó và yên tâm giải quyết công việc riêng của mình rồi.
Xoay ca tìm người nhanh chóng với HrOnline
Với ngành F&B, sẽ có một số vị trí ít người nhận làm như: bảo vệ, lao công, hay những công việc nặng như khuân vác.. sẽ có rất ít người nhận, và việc tìm kiếm lao động cho những công việc này cũng không phải dễ dàng. Nhưng với HrOnline - không gì là không thể. Nếu muốn tìm người làm cho những công việc trên, quản lý sẽ vào menu Chấm công - xếp lịch theo ngày trong phần mềm, chọn vào hình kính lúp màu đỏ để tìm người, chọn tìm nhân viên trong khu vực mình cần và số lượng người cần cho các công việc đó rồi bấm lưu. Tùy vào số lượng người mà bạn cần tìm, hệ thống sẽ tự động thông báo đến khu vực đó. Nhân viên nào cảm thấy phù hợp thì sẽ vào mục đơn từ và nhận xoay ca cho vị trí đó.
Đa dạng bảng lương
Phần mềm HrOnline cung cấp cho doanh nghiệp đa dạng các mẫu bảng lương: theo giờ, theo ngày, theo vị trí, cấp bậc, từng chi nhánh...
Với cấu hình bảng lương theo giờ, nhân sự có thể hoàn toàn theo dõi và chi trả lương cho nhân viên chính xác với quá trình làm việc của họ. Không còn tình trạng tính nhầm lương gây tranh cãi, xung đột với nhân viên.
Hợp đồng lương theo giờ
Ở menu Nhân sự - Hợp đồng lương theo giờ, bạn sẽ chọn tab Đơn giá lương theo giờ. Ở đây phần mềm cho phép thêm mới, từng vị trí làm việc sẽ có mức lương riêng. Ví dụ, cùng 1 vị trí nhưng làm ở cửa hàng 1 là 15k, cửa hàng 2 là 18k, thì bạn đều có thể chỉnh sửa cấu hình lại trên phần mềm. Đơn giá lương theo giờ có thể cấu hình động cho tất cả các trường hợp. Sau khi nhân viên chấm công, thì lương của ngày hôm đó được tính ở menu Tiền lương - Bảng lương theo giờ. Để xem, bạn bấm chọn filter lọc theo tháng hiện tại, bấm Tính lương - thì hệ thống nó tự động tính ra lương ca làm việc của bạn theo công thức: mức lương theo giờ * số giờ làm việc. (18.000đ * 6h = 108.000đ).
Ngoài những tính năng chuyên biệt cho ngành F&B, Phần mềm quản lý nhân sự HrOnline còn cung cấp các chức năng cơ bản mà mỗi nhân sự đều phải trực tiếp thao tác như: quản lý hồ sơ, đơn từ, đánh giá nhân viên, truyền thông nội bộ, quản lý tài liệu online… Tóm lại, mọi quy trình thủ công của bộ phận nhân sự đều được tích hợp lên các module của phần mềm, giúp công việc được giải quyết nhanh chóng.
So với thế giới thì thị trường F&B ở Việt Nam luôn giữ mức tăng trưởng ổn định nhờ và cơ cấu dân số trẻ nên lượng tiêu thụ dồi dào. Việc sử dụng HrOnline vào công tác quản lý nhân sự, chuỗi F&B sẽ phát triển kinh doanh hiệu quả hơn trong xu thế hiện nay. Các nhà quản trị giờ đây có thể dễ dàng quản lý được hiệu quả bán hàng của nhân viên, mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc giám sát trực tiếp. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi ngay thôi nào!
Bài viết mới nhất

HỆ THỐNG CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

MỤC ĐÍCH CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ TUYỂN DỤNG LÀ GÌ?

CÁC BƯỚC LẬP BẢNG THEO DÕI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

NEXTACADEMY - CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG CÙNG HRONLINE

DÙNG PHẦN MỀM CHẤM CÔNG TÍNH LƯƠNG MIỄN PHÍ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

SHARK NGUYỄN HÒA BÌNH CHÍNH THỨC KÝ KẾT ĐẦU TƯ 1.000.000 USD VÀO GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN HRONLINE

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG CONTENT TUYỂN DỤNG SALES MỘT CÁCH HIỆU QUẢ?

CÁCH XÂY DỰNG KỊCH BẢN PHỎNG VẤN QUA ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ

HRONLINE - NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ NHÂN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GEM CENTER

HIỆU SUẤT VÀ CÁCH TÍNH HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Bài viết xem nhiều nhất

Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự 4.0 – Giải Pháp Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp Hiện Đại

Tập đoàn viễn thông quân đội viettel quản lý nhân sự như thế nào?

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Cách mạng về nhân sự của tập đoàn vingroup

Các Loại Chiến Lược Kinh Doanh Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Jack Ma: Hành Trình Từ Kẻ Thất Bại Trở Thành Tỷ Phú Giàu Nhất Trung Quốc

Quản lý nhân sự của jack ma: không phải doanh nghiệp nào cũng làm được

[HOT] Các Nhân Tố Ảnh Hướng Tới Văn Hóa Doanh Nghiệp

TOP 10 Phần Mềm Thiết Kế Thẻ Nhân Viên Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

Câu Chuyện Thành Công Của Tỷ Phú Việt Nam - Phạm Nhật Vượng

NEXTACADEMY - CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG CÙNG HRONLINE
NextAcademy là học viện đầu tiên tại Việt Nam đào tạo nghề Tư vấn Chuyển Đổi Số, bằng chương trình học trực tuyến kết hợp phương pháp truyền thống. NextAcademy cung cấp chứng nhận hành nghề, các khóa học chuyên sâu và các chủ đề riêng dành cho các bạn muốn theo đuổi lĩnh vực Chuyển Đổi Số, giúp bạn phát triển sự nghiệp và năng lực kinh doanh của mình. Bằng việc triển khai phần mềm quản lý nhân sự HrOnline vào quy trình vận hành của học viện, NextAcademy đã thu về những thành công nhất định cả về năng suất làm việc của toàn nhân sự trong doanh nghiệp lẫn vị trí thương hiệu trên thị trường. Cùng HrOnline tìm hiểu về câu chuyện chuyển đổi số thành công của NextAcademy trong phần dưới đây.

HRONLINE - NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ NHÂN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GEM CENTER
GEM Center được xem là một địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở ngay trung tâm Quận 1. Với lõi kiến trúc hiện đại cộng thêm những trang bị tân tiến. Không gian đa chức năng trong và ngoài trời với diện tích lên đến 10.000m2, sức chứa lên tới 6.000 khách, thỏa mãn mọi nhu cầu sự kiện của tất cả các loại hình hội nghị, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật và dịch vụ yến tiệc đỉnh cao. Bằng việc áp dụng phần mềm quản lý nhân sự HrOnline vào trong chu trình vận hành của doanh nghiệp, GEM Center đã được được những thành công nhất định cả về năng suất làm việc và định vị thương hiệu trên thị trường kinh doanh. Cùng HrOnline tìm hiểu sâu hơn về bí mật dẫn đến sự thành công trong quản lý nhân sự của GEM Center.

NGÂNLƯỢNG.VN - HÀNH TRÌNH SỐ HÓA HOẠT ĐỘNG CỦA PHÒNG NHÂN SỰ CÙNG HRONLINE
NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến (TTTT) tiên phong và uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống tiên tiến liên kết trực tiếp với gần 40 tổ chức tài chính và viễn thông tại Việt Nam và Quốc tế. Được phát triển bởi Nexttech Group (tiền thân là PeaceSoft Group) từ năm 2009, và cho đến hiện tại, NgânLượng.vn đã sở hữu hơn hàng triệu người dùng, hàng trăm nghìn tài khoản ví và lưu lượng thanh toán ước tính chiếm hơn 50% thị phần. Để đạt được con số ấn tượng đó, không thể không kể đến sự cố gắng của toàn thể đội ngũ nhân sự chủ chốt phía sau, và đặc biệt sự thành công trong cách quản trị con người của các nhà lãnh đạo của NgânLượng.vn. Hãy cùng HrOnline “bật mí” về bí quyết quản trị nguồn nhân lực của NgânLượng.vn trong bài viết dưới đây nhé!

HRONLINE - BÍ MẬT CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG CỦA BCA SOLUTIONS VIỆT NAM
BCA SOLUTIONS Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào kinh doanh online dưới cấp độ một doanh nghiệp. Từ đó lựa chọn ra những công nghệ phù hợp nhất và quy trình vận hành tốt nhất để cung ứng lại cho những người kinh doanh cá nhân trong hệ sinh thái của mình. Bằng việc áp dụng phần mềm quản lý nhân sự để tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự, BCA SOLUTIONS Việt Nam đã có những giải pháp toàn diện trong quản lý nhân sự nói riêng và tốc độ gia tăng năng suất đột phá của doanh nghiệp nói chung. Cùng HrOnline tìm hiểu bí mật chuyển đổi số thành công của BCA SOLUTIONS Việt Nam trong phần dưới đây nhé!

BÍ QUYẾT QUẢN LÝ BÀI TOÁN HƠN 118.000 NH N SỰ CỦA NTT DATA
Sự đột phá của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra nhiều sự tác động mạnh mẽ tới thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp. Đặc biệt là trong công tác quản lý doanh nghiệp nói chung và quản lý đội ngũ nhân sự nói riêng. Bên cạnh những cơ hội to lớn, cuộc cách mạng này cũng đã và đang mang lại rất nhiều thách thức, tác động rất lớn đến tất cả các hoạt động bên trong doanh nghiệp.

HRONLINE: HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THÀNH CÔNG CÙNG GỜ CAFE
Trong hành trình gần một thập kỷ mở rộng và phát triển, Gờ Cafe đã và đang là một trong các chuỗi các cửa hàng cà phê phát triển bậc nhất tại Sài Gòn. Tính đến thời điểm hiện tại, Gờ Cafe đã thành công trong việc mở rộng quy mô, phát triển với hơn 30 chi nhánh, trãi dài khắp các địa bàn trên Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những yếu tố thúc đẩy và tạo nên sự thành công này của Gờ Cafe chính là sự khéo léo trong công tác quản lý đội ngũ nhân sự bên trong doanh nghiệp. Giữa thời khắc bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin, HrOnline rất vinh dự khi được đồng hành trên mọi chặng đường phát triển của Gờ Cafe. Hãy cùng HrOnline tìm hiểu “đáp án hoàn hảo” cho bài toán về các thức quản lý nhân sự của Gờ Cafe trong bài viết dưới đây nhé!

TẬP ĐOÀN A25 HOTEL ỨNG DỤNG HIỆU QUẢ PHẦN MỀM HRONLINE NHƯ THẾ NÀO?
Với hơn 19 năm hoạt động trong nghề, mang thương hiệu vươn tầm thế giới. Tập đoàn A25 hotel với slogan “Your House”, luôn mang lại cho du khách cảm giác gần gũi, thoải mái nhất như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, không thể không kể đến khả năng lãnh đạo nhân sự tuyệt vời của các cấp lãnh đạo. Và thật may mắn khi HrOnline được đồng hành cùng tập đoàn A25 hotel trong hành trình đó!

TÂN THANH CONTAINER: SỐ HÓA HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ THÔNG QUA HRONLINE
Trải qua gần 30 năm nỗ lực xây dựng và cải tiến, Tân Thanh Container đã có được những gặt hái nhất định. Không đơn thuần là đơn vị cung cấp sản phẩm Container và Sơmi rơmoóc, Tân Thanh còn là người bạn đồng hành bền bỉ với khách hàng xuyên suốt hành trình đổi mới và phát triển trong lĩnh vực xây dựng và vận tải. Với định hướng tạo dựng một thương hiệu mạnh trong cả nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế, Tân Thanh cần một lực lượng nhân sự khổng lồ, chính điều này đã gây ra khó khăn về mặt quản lý nhân sự. Đây cũng là lý do chính là Tân Thanh Container đã lựa chọn HrOnline để tối ưu hóa quy trình quản lý nhân sự của mình.