Quản lý công việc

15/06/2020 6066

Theo dõi, quản lý kế hoạch làm việc của các cá nhân với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng. Hệ thống với các tiện ích cảnh báo nhắc nhở công việc tới hạn, quá hạn, thông báo tới người liên quan cùng tham gia thực hiện công việc theo một quy trình. Dưới đây là một số tính năng tiêu biểu trong phân hệ Quản lý Công Việc mà bạn có thể tham khảo:

QUẢN LÝ TIẾN ĐỘ DỰ ÁN: Nếu doanh nghiệp bạn tiến hành công việc theo các dự án lớn thì một đầu mục không thể bỏ qua đó là Quản lý tiến độ dự án. Với chức năng này, bạn chọn dự án cần theo dõi, phần mềm sẽ tự động tổng hợp để đưa ra tất cả cả thông tin về tiến độ của dự án đó, bao gồm tổng số công việc và các trạng thái của công việc đó như số công việc hoàn thành, số công việc chưa hoàn thành, số công việc đang thực hiện, số công việc chờ duyệt, số công việc tạm dừng, số công việc bị từ chối…

QUẢN LÝ NĂNG SUẤT NHÂN VIÊN: Một vấn đề khác mà các nhà quản lý cũng quan tâm đó là năng suất làm việc của nhân viên. Quản lý năng suất nhân viên sẽ giúp các nhà quản lý theo dõi được tổng thời gian định mức, tổng thời gian làm việc, năng suất làm việc (tính theo %) của từng nhân viên. Từ đó, nhà quản lý sẽ có một cái nhìn khách quan nhất về năng lực của từng nhân viên, từ đó có các chế độ thưởng phạt công bằng.

QUẢN LÝ TIẾN ĐỘ CÔNG VIỆC: Một số doanh nghiệp thay vì muốn theo dõi tiến độ của dự án thì các nhà quản lý muốn theo dõi một cách chi tiết hơn. Và tính năng Quản lý tiến độ công việc sẽ hỗ trợ các nhà quản lý theo dõi tiến độ của từng đầu mục công việc. Từ đó, nhà quản lý sẽ nắm được mỗi công việc đang ở bước tiến hành nào, có vượt deadline hay chậm deadline để có các phương án giải quyết kịp thời.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC SẮP HOÀN THÀNH: Bên cạnh các Quản lý về tiến độ, HR Online còn tích hợp tính năng Quản lý về các công việc sắp phải hoàn thành. Thử tưởng tượng, một sáng đến công ty bạn phải mất thời thời gian tổng hợp lại xem hôm nay mình phải làm những công việc gì. Điều này sẽ vô cùng lãng phí thời gian. Với HrOnline, bạn chỉ cần vào module báo cáo công việc sắp phải hoàn thành, phần mềm sẽ tự động tổng hợp các công việc bạn phải làm trong hôm nay, ngày mai hay thậm chí là trong tuần. Và việc của bạn chỉ là bắt tay vào làm việc thôi.

QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CHẬM DEADLINE: Chậm deadline là một sự ám ảnh không chỉ của nhân viên mà còn của nhà quản lý. Tuy nhiên, việc không nắm được các công việc đang chậm deadline còn là một điều nguy hiểm hơn. Công việc sẽ tiếp tục tồn đọng mà không được giải quyết. Vì vậy, nhà quản lý luôn phải theo dõi được các công việc đang chưa đúng tiến độ để có các điều thêm nhân sự hoặc có những phương án giải quyết khác.

QUẢN LÝ ĐIỂM HOÀN THÀNH: Đánh giá năng suất làm việc của nhân viên bằng điểm hoàn thành là một trong những giải pháp chúng tôi đưa đến cho các doanh nghiệp. Cấp trên sau khi xác nhận công việc của nhân viên sẽ chấm điểm hoàn thành công việc cho nhân viên. Từ đó, báo cáo điểm hoàn thành công việc được tổng hợp và đưa ra. Dựa vào đó, người quản lý có thể dễ dàng xét khen thưởng cho nhân viên trong một khoảng thời gian cụ thể.

QUẢN LÝ TÌNH HÌNH CÔNG VIỆC: Quản lý tình hình công việc giúp người dùng theo dõi nội dùng của các công việc, người giao, người thực hiên, thời gian thực hiện, tỷ lệ hoàn thành và trạng tái của công việc tại thời điểm hiện tại. Đây là bản báo cáo đầy đủ và chi tiết nhất về các công việc diễn ra trong doanh nghiệp. Hr Online cho phép một công việc hoặc thuộc một dự án nào đó, hoặc độc lập không thuộc dự án nào cả. Ngoài ra, một công việc cha có thể thêm các công việc con không giới hạn. Người dùng còn có thể hiển thị công việc theo dạng danh sách hoặc dạng cột (KanBan).