CÁC CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP
Chiến lược truyền thông tiếp thị rất quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp lên kế hoạch cho giai đoạn tăng trưởng. Mục đích của kế hoạch tiếp thị khách hàng mục tiêu chính là đem lại doanh số đáng kỳ vọng về cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững và dài lâu thì cần đặc biệt chú trọng đến các chiến lược truyền thông để vừa tiết kiệm thời gian, ngân sách, vừa giúp được doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình đến khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp không tập trung vào phát triển chiến lược truyền thông mà chỉ tập trung vào chiến lược bán hàng dẫn đến doanh số sụt giảm, lãng phí thời gian và công sức. Hãy cùng HrOnline tìm hiểu thêm về một số chiến lược truyền thông hiệu quả dưới đây!
Các chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp
Chiến lược truyền thông là gì?
Chiến lược truyền thông - một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm của mình đến khách hàng. Việc bán hàng có hiệu quả hay không cần phụ thuộc rất lớn vào việc doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông.
Tùy vào từng lĩnh vực, mục đích mà doanh nghiệp sẽ đặt ra các chiến lược truyền thông khác nhau. Hiểu một cách khái quát, chiến lược truyền thông chính là tất cả các hoạt động nhằm truyền tải thông tin, ưu điểm của sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thị trường nhằm xây dựng thương hiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng sao cho tiếp cận được tối đa trực tiếp và hiệu quả tới số lượng khách hàng tiềm năng của mình. Mục đích chiến lược truyền thông là hình thành và duy trì nhu cầu sở thích của khách hàng, đồng thời rút ngắn chu kỳ bán hàng để khách hàng kịp thời đưa ra quyết định lựa chọn.
2 yếu tố cốt lõi tác động trực tiếp đến khách hàng trong chiến lược truyền thông
-
Yếu tố thứ nhất: Lên ý tưởng nội dung
Nội dung là phần mà doanh nghiệp sẽ gửi thông điệp đến cho khách hàng, dựa trên những điểm khác biệt của sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường, doanh nghiệp sẽ cần thảo luận với các phòng ban để đưa ra thông điệp phù hợp với mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến nhằm thuyết phục và khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt, trong thông điệp phải bao gồm một số đặc tính như: điểm nổi bật của sản phẩm, đối tượng khách hàng…
-
Yếu tố thứ hai: Lựa chọn các phương tiện truyền thông
Sau khi đã hoàn tất việc lên ý tưởng nội dung truyền tải thông điệp sản phẩm, việc lựa chọn phương tiện truyền thông cũng rất quan trọng. Doanh nghiệp cần chú trọng tìm hiểu, nghiên cứu hành vi khách hàng để xác định kênh truyền thông mà khách hàng thường xuyên truy cập. Từ đó lựa chọn phương tiện phù hợp với đối tượng sử dụng sản phẩm sao cho vừa đạt hiệu quả như mong muốn lại vừa tiết kiệm chi phí.
Chiến lược truyền thông gồm những hình thức gì?
Có rất nhiều hình thức truyền thông khác nhau mà doanh nghiệp có thể sử dụng để đem sản phẩm của mình đến với khách hàng. Tuy nhiên, tùy vào ngân sách, mục tiêu truyền thông mà có thể phân thành 2 hình thức đó là: Truyền thông gián tiếp và truyền thông trực tiếp.
-
Truyền thông gián tiếp
Truyền thông gián tiếp là hình thức quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua các kênh truyền thông trung gian như: mạng xã hội, website, các sàn thương mại điện tử… Ngoài ra, hình thức truyền thông còn được thể hiện qua hình ảnh, âm thanh trên các phương tiện truyền thông như áp phích, tờ rơi…
Hiện nay hình thức này đang ngày càng trở nên phổ biến vì nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian hơn so với việc nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với khả năng cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng cao, dẫn đến việc doanh nghiệp thúc đẩy mạnh vào việc đầu tư nội dung cho các phương tiện truyền hình, báo chí, poster… nhằm đẩy mạnh thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng. Việc làm này đôi khi sẽ thật lãng phí mà không thu lại được bất cứ hiệu quả nào.
-
Truyền thông trực tiếp
Truyền thông trực tiếp là hình thức nhân viên của doanh nghiệp sẽ trực tiếp gặp khách hàng, có thể là tại các điểm bán hàng, trưng bày hoặc qua điện thoại. Bằng những kỹ năng và kinh nghiệm của mình, nhân viên sẽ trực tiếp đưa thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng thông qua lời nói, khả năng thuyết phục.
Hình thức này sẽ tốn thời gian và công sức hơn vì nhân viên sẽ phải trực tiếp đối mặt với khách hàng, thông qua đó thể hiện kỹ năng đàm phán, thuyết phục của mình để chiếm được lòng tin của khách hàng, từ đó tạo ra doanh thu. Hình thức này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận gần gũi hơn đối với khách hàng. Từ đó nắm bắt được nhu cầu, hành vi của khách hàng để lên kế hoạch truyền thông tốt hơn trong những lần tiếp theo.
Chiến lược truyền thông gồm những hình thức gì?
5 Chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp
1. Tập trung vào khách hàng trung thành
Sau 3 năm dịch Covid19, cuộc sống đang dần trở lại quỹ đạo. Tuy nhiên việc thu hút khách hàng mới sau dịch có thể gặp nhiều khó khăn. Vì vậy mà phương pháp an toàn, hiệu quả nhất chính là tập trung vào khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể xây dựng chiến dịch quảng cáo nhắm tới những nhu cầu mới của khách hàng. Đồng thời cũng cung cấp những sản phẩm, dịch vụ miễn phí để bày tỏ lòng cảm ơn khách hàng vì đã luôn ủng hộ mình. Những việc làm này có thể chưa thu lại được lợi nhuận ngay lập tức nhưng sẽ là giai đoạn tiên quyết giúp khách hàng vẫn ở lại dùng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần linh hoạt vận dụng mô hình (Members Get a Member) để mở rộng tệp khách hàng của mình hơn thông qua khách hàng trung thành. Có 90% người dùng Việt Nam lựa chọn “chốt đơn” sản phẩm, dịch vụ thông qua lời khuyên hoặc lời giới thiệu của người thân, bạn bè, các mối quan hệ thân cận…
2. Tặng tần số xuất hiện doanh nghiệp trên các kênh truyền thông
Bất kể doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực gì, thì việc xuất hiện nhiều trên các kênh truyền thông có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ luôn giúp doanh nghiệp tạo sự tin tưởng và nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Một vài cách mà doanh nghiệp có thể sử dụng như: đầu tư vào các phần mềm quản lý nhân sự tốt hoặc tổ chức những buổi hội thảo trên web, livestream trên các nền tảng mạng xã hội. Khi một doanh nghiệp càng xuất hiện nhiều, sự tương tác với khách hàng càng cao. Điều này rất quan trọng để một doanh nghiệp duy trì và phục hồi sự phát triển.
3. Tăng các chương trình ưu đãi độc quyền
Một cách để thu hút mọi người quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp là cung cấp các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi độc quyền trên các nền tảng truyền thông xã hội cũng như Email quảng cáo. Việc tung ra thị trường các ưu đãi sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được lượng khách hàng mới, đồng thời khuyến khích các khách hàng cũ mua hàng. Thông qua đó, lượng truy cập vào các kênh truyền thông của sản phẩm, dịch vụ sẽ được thúc đẩy, vì vậy mà doanh số bán hàng cũng tăng theo. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể áp dụng một số chương trình giảm giá như: mua một tặng một, mua combo nhiều món sẽ được áp dụng tặng thêm đồ… Trong thời đại thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc truyền thông sản phẩm, dịch vụ là cực kỳ cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
4. Tập trung vào một số kênh quảng cáo trả phí chính
Mỗi doanh nghiệp ở mỗi lĩnh vực sẽ có lượng khách hàng mục tiêu khác nhau, vì vậy mà việc nghiên cứu hành vi khách hàng là cực kỳ cần thiết. Điều này giúp cho doanh nghiệp biết được những kênh truyền thông mà khách hàng của mình thường xuyên truy cập. Thông qua đó, doanh nghiệp có biện pháp chạy quảng cáo phù hợp trên những kênh thông tin chính để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Chẳng hạn, nếu doanh nghiệp hoạt động trong ngành mỹ phẩm, thì phần lớn đối tượng mục tiêu sẽ xuất hiện trên Instagram, còn nếu doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, khách hàng có thể tập trung nhiều hơn trên Google…
5. Làm mới chiến lược truyền thông
Hành vi, nhu cầu, lịch trình của con người thay đổi thường xuyên, vì vậy mà doanh nghiệp cần có những kế hoạch, biện pháp nhằm đáp ứng sự thay đổi đó. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể phân tích chiến lược hiện tại bằng cách đánh giá hình ảnh, ngôn ngữ, sự hiệu quả trong một khoảng thời gian hoạt động kế hoạch truyền thông. Từ đó, tìm ra những thay đổi, những điểm chưa đạt nhằm mục đích thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện tại.
5 Chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp
Truyền thông tiếp thị là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên doanh thu và thương hiệu của một doanh nghiệp. Nếu như truyền thông tiếp thị là hình thức bên ngoài giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng nhằm tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp, thì truyền thông nội bộ chính là hình thức bên trong một doanh nghiệp, giúp gắn kết các nhân viên lại với nhau. Các nhà quản trị cần chú trọng vào khâu truyền thông nội bộ tuyển dụng để tuyển được những ứng viên tiềm năng với vị trí đó. Từ đó, giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp, tầm nhìn, sứ mệnh đến nhân viên của mình. Và nhân viên sẽ là những người có trách nhiệm gìn giữ và phát triển văn hóa doanh nghiệp giúp doanh nghiệp phát triển bền vững từ cốt lõi bên trong.
Truyền thông nội bộ hiệu quả cùng phần mềm HrOnline
Cũng như truyền thông tiếp thị, truyền thông nội bộ trong một doanh nghiệp đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, Đây được xem là cầu nối giúp gắn kết các thành viên với nhau, nhân viên với các nhà quản trị. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần phải tập trung khai thác kế hoạch truyền thông nội bộ một cách chi tiết, rõ ràng. Thông qua đó lên lịch trình cụ thể cho từng hoạt động để nhân viên dễ dàng nắm bắt, theo dõi và tham gia các sự kiện của doanh nghiệp. Ngày nay việc dùng phần mềm quản lý nhân sự đang trở thành xu hướng. Nổi bật là phần mềm HrOnline, với nhiều chức năng tích hợp và ưu điểm nổi trội, phần mềm là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự nói chung và lên kế hoạch truyền thông nội bộ nói riêng. Ngoài tính năng “truyền thông nội bộ”, HrOnline còn tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội khác như quản lý chấm công, quản lý đào tạo, quản lý công việc, chấm công GPS… Với những ưu điểm nổi bật trên, HrOnline là phần mềm được tin tưởng và sử dụng bởi hơn 5000 doanh nghiệp trong ứng dụng quản lý nhân sự nói chung là quản lý truyền thông nội bộ nói riêng.
Truyền thông nội bộ hiệu quả cùng phần mềm HrOnline
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các chiến lược truyền thông giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, truyền thông thương hiệu không là chưa đủ. Doanh nghiệp cần có các chiến lược truyền thông nội bộ để gắn kết các thành viên trong tổ chức lại với nhau. Nhân viên thường là bộ mặt chính của một doanh nghiệp, vì vậy mà việc các nhân viên đoàn kết với nhau sẽ là tiền đề chung tay phát triển sự bền vững của doanh nghiệp. Ngày nay, với sự lên ngôi của thời đại công nghệ 4.0, hình thức truyền thông nội bộ online cũng đang dần trở nên phổ biến. Việc dùng phần mềm quản lý nhân sự HrOnline đang được sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp. Với tính năng “truyền thông nội bộ”, phần mềm giúp cho việc duy trì văn hóa doanh nghiệp và gắn kết giữa các thành viên trong doanh nghiệp với nhau trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Liên hệ HrOnline ngay để biết thêm thông tin và dùng thử miễn phí nhé!
Bài viết mới nhất

HỆ THỐNG CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

MỤC ĐÍCH CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ TUYỂN DỤNG LÀ GÌ?

CÁC BƯỚC LẬP BẢNG THEO DÕI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

NEXTACADEMY - CÂU CHUYỆN CHUYỂN ĐỔI SỐ THÀNH CÔNG CÙNG HRONLINE

DÙNG PHẦN MỀM CHẤM CÔNG TÍNH LƯƠNG MIỄN PHÍ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

SHARK NGUYỄN HÒA BÌNH CHÍNH THỨC KÝ KẾT ĐẦU TƯ 1.000.000 USD VÀO GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ NHÂN SỰ TOÀN DIỆN HRONLINE

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG CONTENT TUYỂN DỤNG SALES MỘT CÁCH HIỆU QUẢ?

CÁCH XÂY DỰNG KỊCH BẢN PHỎNG VẤN QUA ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ

HRONLINE - NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ NHÂN SỰ THÀNH CÔNG CỦA GEM CENTER

HIỆU SUẤT VÀ CÁCH TÍNH HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Bài viết xem nhiều nhất

Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự 4.0 – Giải Pháp Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp Hiện Đại

Tập đoàn viễn thông quân đội viettel quản lý nhân sự như thế nào?

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Cách mạng về nhân sự của tập đoàn vingroup

Các Loại Chiến Lược Kinh Doanh Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Jack Ma: Hành Trình Từ Kẻ Thất Bại Trở Thành Tỷ Phú Giàu Nhất Trung Quốc

Quản lý nhân sự của jack ma: không phải doanh nghiệp nào cũng làm được

[HOT] Các Nhân Tố Ảnh Hướng Tới Văn Hóa Doanh Nghiệp

TOP 10 Phần Mềm Thiết Kế Thẻ Nhân Viên Miễn Phí Hiệu Quả Nhất

Câu Chuyện Thành Công Của Tỷ Phú Việt Nam - Phạm Nhật Vượng

HỆ THỐNG CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP
Nhân viên được mệnh danh là một trong những “chiếc chìa khóa” cốt lõi, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, hầu hết mọi yếu tố liên quan đến quản lý đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp luôn là vấn đề được các nhà quản trị đặt sự quan tâm lên hàng đầu. Trong đó, không thể không kể đến công tác quản lý, đánh giá hiệu suất, năng lực và thái độ làm việc của nhân viên. Đây được xem là cơ sở để nhà quản trị có thể đưa ra các mức thưởng, phạt phù hợp, nhằm củng cố và thúc đẩy đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp phát triển vững mạnh. Vậy đâu là cách đánh giá nhân viên tốt nhất? Và các tiêu chí đánh giá nhân viên hiệu quả là gì? Hãy cùng HrOnline tìm kiếm đáp án trong bài viết dưới đây nhé!

MỤC ĐÍCH CỦA TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ TUYỂN DỤNG LÀ GÌ?
Nhân viên là yếu tố cốt lõi, tác động rất lớn đến sự vận hành của doanh nghiệp. Vì vậy, việc các nhân viên trong tổ chức đoàn kết, đồng lòng sẽ càng là lợi thế giúp doanh nghiệp phát triển vững mạnh hơn. Để hoạt động gắn kết nội bộ doanh nghiệp được diễn ra suôn sẻ, hiệu quả, thì tuyệt đối không thể thiếu những người chuyên viên truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm vững chắc. Tuy nhiên, để tuyển được những chuyên viên truyền thông nội bộ xuất sắc thì vốn không hề dễ dàng. Nhà quản trị cần phải xây dựng các kế hoạch tỉ mỉ, nhằm đẩy mạnh kế hoạch truyền thông nội bộ tuyển dụng hiệu quả. Cùng HrOnline tìm hiểu chi tiết khái niệm và lợi ích của truyền thông nội bộ trong phần dưới đây nhé!

CÁC BƯỚC LẬP BẢNG THEO DÕI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ
Để dự án đạt được sự thành công, ngoài việc phải xây dựng một đội ngũ nhân sự tài giỏi, doanh nghiệp cũng cần phải đặc biệt chú trọng đến các phương pháp quản lý dự án tốt nhất, hiệu quả nhất. Theo dõi tiến độ công việc là một nhiệm vụ quan trọng, giúp nhà quản lý xác định được quá trình thực thi dự án có đang bám sát mục tiêu đã đề ra hay không. Qua đó, nhà quản lý, lãnh đạo có thể kịp thời hỗ trợ, điều chỉnh nhân lực, chi phí, thiết bị để hoàn thành công việc theo đúng tiến độ, nhằm đáp ứng về cả số lượng lẫn chất lượng công việc. Vậy làm sao để lập bảng theo dõi công việc một cách khoa học và hiệu quả? Câu hỏi này sẽ được bật mí trong bài viết sau đây!

DÙNG PHẦN MỀM CHẤM CÔNG TÍNH LƯƠNG MIỄN PHÍ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?
Xu hướng chuyển đổi số ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường kinh doanh, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn. Việc triển khai công nghệ vào quy trình vận hành doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận và tối ưu hóa năng suất làm việc. Đối với mỗi doanh nghiệp, việc chấm công là cơ sở để nhà quản trị xây dựng bảng lương tương ứng. Tuy nhiên, các phương pháp chấm công, tính lương truyền thống trước đây thực sự chưa hiệu quả. Vì vậy, nhiều nhà quản trị đang hướng đến việc tìm kiếm các giải pháp phần mềm chấm công, tính lương trở nên hiệu quả hơn. Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như quy mô hay loại hình doanh nghiệp mà nhà quản trị sẽ sử dụng phần mềm chấm công tính lương miễn phí hay có phí nhằm phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp mình. Cùng HrOnline tìm hiểu thêm về phần mềm chấm công tính lương và vai trò của nó trong doanh nghiệp trong phần dưới đây nhé!

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG CONTENT TUYỂN DỤNG SALES MỘT CÁCH HIỆU QUẢ?
Con người luôn là yếu tố cốt lõi, góp mặt vào mọi sự phát triển và thành công của doanh nghiệp. Trong đó, đội ngũ Sales được đánh giá là một trong những chiếc cầu nối quan trọng, giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn đến với các khách hàng tiềm năng, nhằm nâng cao doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có được một đội ngũ Sales chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải xây dựng được Content tuyển dụng Sales rõ ràng, phù hợp với định hướng phát triển để có thể thu hút được những ứng viên tiềm năng. Vậy tại sao đội ngũ Sales tại quan trọng đối với doanh nghiệp và làm cách nào để xây dựng được Content tuyển dụng Sales hiệu quả? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu cách để xây dựng Content tuyển dụng Sales hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé.

CÁCH XÂY DỰNG KỊCH BẢN PHỎNG VẤN QUA ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ
Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi trong công tác tuyển dụng. Đặc biệt, các cuộc phỏng vấn qua điện thoại đang trở thành một trong những xu hướng tuyển dụng hàng đầu, được sử dụng phổ biến trong hầu hết các cuộc phỏng vấn của doanh nghiệp. Thông thường, một cuộc phỏng vấn bằng điện thoại sẽ được diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn. Chính vì vậy, để việc tuyển dụng diễn ra hiệu quả, các nhà tuyển dụng cần chuẩn bị cho mình một kịch bản phỏng vấn qua điện thoại thực sự phù hợp và thống nhất, đảm bảo được tất cả các yếu tố trong tiêu chí tuyển dụng. Vậy đâu là kịch bản phỏng vấn qua điện thoại hợp lý và chuyên nghiệp? Thời gian phỏng vấn qua điện thoại bao lâu là đủ? Những câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

HIỆU SUẤT VÀ CÁCH TÍNH HIỆU SUẤT LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN
Trong quá trình làm việc và triển khai bất cứ một dự án, công việc nào, thì điều kiện tuyệt đối không thể thiếu chính là việc đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc của nhân viên. Đây là yếu tố quan trọng, có thể giúp nhà quản trị nhìn nhận về hiệu quả và tài năng của nhân viên một cách tổng quan nhất. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phương pháp hoặc cách tính hiệu suất làm việc của nhân viên. Tuy vậy, không dễ để nhà quản trị có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp để đánh giá được hiệu quả nguồn nhân lực. Cùng HrOnline tìm hiểu thêm về tầm quan trọng cũng như các phương pháp đánh giá hiệu suất nhân viên tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC NHÓM NÀO DÀNH CHO DOANH NGHIỆP?
Nhân sự là yếu tố cốt lõi tạo nên một doanh nghiệp phát triển bền vững và lâu dài. Tuy nhiên, từng cá nhân riêng lẻ thì không thể tạo nên một tổ chức lớn mạnh. Vì vậy mà, cả tập thể đoàn kết với nhau sẽ là lợi thế cạnh tranh số một mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn có. Bất kể một dự án hay chiến dịch nào cũng đều cần sự góp phần của nhiều bộ phận, phòng ban. Tuy nhiên, làm thế nào để nhà quản trị có thể theo dõi và kiểm soát tiến độ làm việc của tất cả nhân viên trong dự án thì vẫn là một bài toán đau đầu. Với sự chuyển mình mạnh mẽ của thời đại công nghệ 4.0. Trên thị trường xuất hiện đa dạng các phần mềm quản lý công việc nhóm với chi phí cực kỳ hợp lý. Tuỳ vào điều kiện doanh nghiệp, quy mô, lĩnh vực của tổ chức mà nhà lãnh đạo sẽ đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình. Cùng HrOnline tìm hiểu chi tiết về vai trò của phần mềm quản lý công việc nhóm trong phần dưới đây nhé!