Quản lý lịch họp
Tất cả các phản hồi, thảo luận quan trọng, các quyết định chiến lược đều được trao đổi và thực hiện trong mỗi cuộc họp. Hronline với công cụ quản lý lịch họp giúp doanh nghiệp dễ dàng thông báo đến những thành viên có liên quan, và lưu trữ thông tin chi tiết của cuộc họp.
- Dễ dàng tạo lịch họp chi tiết theo thời gian, người tham gia, nội dung cuộc họp
- Đính kèm tài liệu, nội dung, biên bản cuộc họp
- Hệ thống tự động thêm người theo chức danh, gửi thông báo khi tạo lịch họp
- Nhắc nhở nhân viên có cuộc họp
- Tính năng thông báo đẩy ngay khi cuộc họp bị thay đổi giờ hoặc hủy
- Dashbroad hiển thị trực quan lịch họp của cả công ty, dễ dàng quản lý và tránh trùng lặp.
Quản trị hệ thống
Quản lý tài khoản người dùng, hệ thống phân quyền thông minh chi tiết.
Quản lý truyền thông nội bộ
Mạng nội bộ dưới hình thức mạng xã hội, thúc đẩy công tác truyền thông của doanh nghiệp.
Quản lý nhân sự
Quản lý chi tiết hồ sơ, thông tin nhân sự, hợp đồng lao động.
Quản lý bảo hiểm
Quản lý chi tiết thông tin bảo hiểm của từng CBNV
Quản lý sơ đồ tổ chức
Quản lý sơ đồ tổ chức doanh nghiệp theo nhiều mô hình quản trị.
Quản lý đơn từ
Quản lý các loại đơn từ nghỉ phép, công tác, điều xe, tạm ứng...
Quản lý chấm công
Quản lý máy chấm công, lịch sử chấm công và tổng hợp công của từng NV.
Quản lý tài sản
Quản lý thông tin tài sản, xuất nhập tồn, bảo trì sửa chữa tài sản.